Bắt giữ đối tượng thuê phòng khách sạn sử dụng súng đe dọa cướp tài sản người lưu trú

Ngày 23/2, nguồn tin cho biết, Công an quận Cái Răng (TP Cần Thơ) đã tạm giữ hình sự Lâm Hải Sơn (32 tuổi, ở huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh) điều tra về hành vi cướp tài sản.

23.2- Lam Hia Son cuop co sung

Đối tượng Lâm Hải Sơn tại cơ quan Công an. ảnh Công an cung cấp

Theo Công an quận Cái Răng, sáng 19/2, Sơn đến nhà nghỉ ở phường Thường Thạnh, quận Cái Răng, để thuê phòng nghỉ. Trưa cùng ngày, Sơn bất ngờ gõ cửa các căn phòng khác trong nhà nghỉ. Người này đã dùng súng và dao khống chế, uy hiếp 3 thanh niên đang lưu trú tại đây.

Các nạn nhân lo sợ, đã đưa cho kẻ cướp 4 điện thoại di động và 5 triệu đồng. Sau khi cướp được tài sản, Sơn đã tẩu thoát. 30 phút sau, các nạn nhân mới mở cửa thoát và ra ngoài, trình báo cảnh sát.

Công an quận Cái Răng nhanh chóng khẩn trương triển khai lực lượng, trích xuất camera an ninh của nhà nghỉ và các tuyến đường xung quanh.

Sau đó, Sơn bị bắt giữ vào chiều 22/2 tại huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh, sau khi gây án vụ dùng súng cướp tài sản trong nhà nghỉ ở Cần Thơ. Thời điểm bắt giữ, cảnh sát đã tạm giữ gói nylon chứa tinh thể nghi là ma túy. Sơn sau đó được cảnh sát di lý từ Trà Vinh về Cần Thơ.

Hiện, Cảnh sát đã thu giữ khẩu súng được Sơn cất giấu trong bụi chuối trên đường Trương Vĩnh Nguyên ở quận Cái Răng để điều tra nguyên nhân.

Nguồn: Phapluatplus.vn