"Đột kích" quán karaoke trong đêm, phát hiện hàng chục "dân chơi" dương tính với ma tuý

Theo thông tin từ lực lượng chức năng Công an TP Tây Ninh (Tây Ninh), qua xét nghiệm nhanh chất gây nghiện đối với 50 khách đến hát tại cơ sở kinh doanh karaoke K, thuộc phường 4, TP Tây Ninh, đã phát hiện 39 khách dương tính với ma túy.

Trước đó, vào khoảng  23h45’ ngày 26/2, Công an TP Tây Ninh bất ngờ kiểm tra cơ sở kinh doanh karaoke thuộc phường 4, TP Tây Ninh. Tại đây, Công an phát hiện 5 phòng chứa 50 khách đang sử dụng rượu bia, nghe nhạc và bay lắc. Phần lớn các thanh niên có độ tuổi từ 25 đến 30, từ các địa bàn lân cận tập trung về TP Tây Ninh ăn chơi.

777

Nhóm đối tượng tại thời điểm lực lượng chức năng tiến hành kiếm tra quán karaoke.

Ngay sau đó, Công an TP Tây Ninh đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với chủ cơ sở kinh doanh và các đối tượng vi phạm. Được biết, TP Tây Ninh là địa bàn trung tâm tương đối phức tạp, có nhiều cơ sở vui chơi giải trí, nên các đối tượng đã lợi dụng để tụ tập sử dụng ma túy.

Từ đầu năm đến nay, các cơ quan chức năng đã tăng cường kiểm tra, phát hiện nhiều đối tượng đến các cơ sở kinh doanh dịch vụ vui chơi, giải trí để sử dụng trái phép chất ma túy.

Thời gian tới, Công an TP Tây Ninh tăng cường kiểm tra, tuyên truyền, vận động các cơ sở kinh doanh phối hợp phòng chống ma túy, chủ động đấu tranh triệt xóa không để hình thành tụ điểm phức tạp về ma túy.

Hiện lực lượng chức năng Công an TP Tây Ninh đang hoàn thiện hồ sơ xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Nguồn: Phapluatplus.vn