Học viện Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai khóa VI chính thức chiêu sinh

Tin nên đọc

Sáng 19/2, tại Sân vận động Pleiku, Câu lạc bộ Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai (CLB HAGL) đã tổ chức lễ khai mạc và tiến hành vòng sơ tuyển học viên vào Học viện Bóng đá HAGL khóa VI (2022- 2029).

Dự lễ khai mạc có ông Nguyễn Tấn Anh - Giám đốc Điều hành CLB Hoàng Anh Gia Lai; Trần Văn Quỳnh - Chủ tịch HĐQT Công ty CP BĐS Vị Trí Vàng - Phó Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tiếp thị Thể thao HAGL (HSM); HLV trưởng Kiatisuk; các thành viên trong Hội đồng tuyển sinh và hàng trăm phụ huynh thí sinh ứng tuyển.

20220219_162237

HLV trưởng CLB HAGL Kiatisuk Senamuang chào đón các thí sinh.

Để có được vinh dự tiếp bước các tuyển thủ quốc gia như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn… 300 thí sinh mọi miền đất nước phải trải qua vòng sơ loại với bài test đối kháng 3 chống 3 trong thời gian 3 phút. Các thí sinh vượt qua vòng sơ khảo sẽ thi chung khảo vào sáng chủ nhật 20/2 với bài thi đấu đối kháng 5 chống 5.

Để bảo đảm an toàn trước dịch Covid-19, tất cả các thí sinh dự tuyển và phụ huynh đi cùng phải có giấy xác nhận kết quả xét nghiệm Covid-19 âm tính trong thời gian 72 giờ. Suốt quá trình tuyển sinh, phụ huynh và học viên phải tuân thủ đúng quy tắc 5K.

Phát biểu động viên, khích lệ các thí sinh tại lễ khai mạc, HLV trưởng CLB HAGL Kiatisuk chia sẻ: “Hôm nay là ngày đặc biệt của các em, vì có thể từ đây biến ước mơ lâu nay của các em cũng như gia đình trở thành hiện thực. Muốn trở thành những tuyển thủ như Tuấn Anh, Công Phượng, Văn Toàn… các em sẽ phải nỗ lực để thể hiện mình".

20220219_162157

Các thí sinh nhỏ sẽ tiếp tục thi vào sáng 20/2.

Theo ông Nguyễn Tấn Anh - Giám đốc điều hành CLB HAGL, cho biết: "Cuộc thi tuyển chọn học viện bóng đá HAGL khóa VI sẽ chọn ra 33 học viên ưu tú từ 300 thi sinh “nhí” vượt qua vòng sơ tuyển để vào vòng thi chung kết để chọn ra những học viên đủ điều kiện về năng lực để Học viện bỏ kinh phí ra đào tạo, làm nguồn kế thừa nhân lục cho tương lai của CLB".

Chương trình tuyển sinh năng khiếu bóng đá của học việc HAGL (khóa VI) sẽ tiếp tục diễn ra vào sáng 20/2.

Nguồn: Phapluatplus.vn