Lời khai ớn lạnh của ghi phạm giết hại người tình rồi phân xác phi tang ở Ninh Bình

Ngày 29/3, Công an tỉnh Ninh Bình có thông tin cụ thể về vụ án giết người xảy ra tại phường Nam Bình, TP Ninh Bình. 

Cụ thể, khoảng 17h30 ngày 27/3, ông Phạm Văn Năm (SN 1954, trú phố Chu Văn An, phường Nam Bình, TP Ninh Bình) đến công an phường tố giác về việc nghi ngờ con trai ông là Phạm Văn Dũng (SN 1985) có hành vi giết người. Nạn nhân là nhân tình của Dũng.

Tiết lộ nguyên nhân nghi phạm giết hại người tình rồi phân xác phi tang - 1

Nghi phạm Phạm Văn Dũng tại cơ quan công an.

Nhận được tin báo lực lượng công an nhanh chóng tiếp cận hiện trường. Đại tá Phạm Văn Sơn - Giám đốc Công an tỉnh Ninh Bình - chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự và Công an TP Ninh Bình huy động lực lượng, triển khai đồng bộ các biện pháp điều tra, truy xét.

Cơ quan công an phát hiện thi thể người phụ nữ đã bị phân xác, đang phân hủy cất giấu trong thùng nhựa để trong tủ tầng ở tầng 2. Công an đã tạm giữ nghi phạm Phạm Văn Dũng, đối tượng này nghiện ma túy và từng là đại úy trong quân đội.

Tại cơ quan công an Dũng khai, qua mạng xã hội tháng 12/2020 đã quen chị N.T.T. (SN 1992, trú phường Nam Sơn, TP Tam Điệp) đã có chồng và 2 con. Hai người phát sinh tình cảm sau đó thuê nhà trọ và sinh sống với nhau như vợ chồng.

Từ đầu năm 2022, Dũng và chị T. xảy ra mâu thuẫn và thường xuyên cãi nhau do chị này không muốn ly hôn chồng và muốn về TP Tam Điệp sinh sống làm ăn.

Sáng 23/3, chị T. đến nhà chị P.T.T. (SN 1981, là chị gái Dũng ở phường Nam Bình, TP Ninh Bình) để tìm Dũng và trả một số đồ dùng cá nhân của Dũng khi ở cùng phòng trọ.

Tại đây, hai người tiếp tục cãi vã nhưng chị T. vẫn ở lại ăn cơm cùng với Dũng và chị T. Sau khi ăn cơm, chị T. đi làm ca đêm, chị T. và Dũng tiếp tục cãi vã. Khoảng 18h45 ngày 23/3, Dũng dùng tay bóp cổ chị T. đến khi nằm im, ngừng thở. Giết hại chị T. xong, Dũng rồi nằm cạnh xác.

Dũng kể lại, sáng 24/3, y đem thi thể chị T. cho vào nồi (dùng để nấu bánh chưng) rồi đi mua xăng về đốt nhưng thấy mùi nên đã dập tắt lửa. Tiếp đó đến trưa ngày 25/3, Dũng đem thi thể chị T. đến phòng tắm ở tầng một, sau đó phân xác nạn nhân, bỏ vào hai thùng nhựa (có sẵn tại nhà) kéo lên tầng hai cất giấu vào trong tủ để phi tang.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Nguồn: Phapluatplus.vn