Nhan sắc Việt tại “Miss Globle 2022” nhận lại hành lý bị thất lạc

Nhan sắc Việt tại “Miss Globle 2022” nhận lại hành lý bị thất lạc ảnh 1

Lâm Thu Hồng sẽ đại diện Việt Nam thi “Miss Globe - Hoa hậu Hoàn cầu 2022”

Lâm Thu Hồng sang Albania để đại diện Việt Nam thi “Miss Globe - Hoa hậu Hoàn cầu 2022”. Cô gặp sự cố bất ngờ khi bị thất lạc kiện hành lý gần 200kg khi quá cảnh tại sân bay Dubai. Sự việc này khiến Thu Hồng buộc phải đến Albania mà không có hành trang, chỉ còn lại vài dụng cụ trang điểm đơn giản, không có cả quần áo để thay. Tại Albania, cô đành phải mặc đi mặc lại bộ đồng phục dành cho thí sinh được Ban tổ chức phát. Mấy ngày đầu tiên, cô thậm chí không dám gội đầu, rửa mặt vì sợ không có dụng cụ để làm đẹp lại.

Tuy nhiên sau đó, người đẹp Việt Nam đã sớm vượt qua được sự cố này bằng tinh thần mạnh mẽ, nỗ lực tham gia tích cực các hoạt động của cuộc thi. Cô cũng bày tỏ sự cảm kích đến người bạn cùng phòng là thí sinh đại diện đến từ Kosovo đã cho cô mượn đồ trang điểm và mượn một bộ váy để tham gia hoạt động của cuộc thi. Lâm Thu Hồng cho biết, việc bị thất lạc hành lý là một sự cố lớn và trải nghiệm vô cùng sóng gió song cô không cho phép mình bị rơi vào trạng thái cảm xúc tiêu cực.

Mới đây từ Albania, Lâm Thu Hồng xúc động cho biết, cô đã nhận lại được kiện hành lý bị thất lạc sau đúng 7 ngày “tay không” dự thi. Người đẹp trải lòng, cô từng xác định rằng kể cả nếu không thể lấy lại được hành lý, cô vẫn sẽ tự tin chinh chiến đến đêm thi cuối cùng với quyết tâm để mọi người thấy tinh thần mạnh mẽ của một cô gái Việt Nam. Trước đó, để tham dự “Miss Globe 2022”, Lâm Thu Hồng đã có một quá trình chuẩn bị rất chu đáo. Ngoài việc trau dồi tiếng Anh, kỹ năng trình diễn, giao tiếp, ứng xử, luyện tập hình thể… cô cũng dành nhiều tâm huyết cho các vấn đề trang phục, thậm chí là tự học trang điểm để chu toàn nhất khi bước vào cuộc thi. Trong hành lý, có đến 40 bộ trang phục Lâm Thu Hồng đã chuẩn bị để tham gia các hoạt động, chưa kể đồ dạ hội cho các đêm thi đặc biệt là trang phục dân tộc, các món đồ trang điểm cũng được chuẩn bị chi tiết, kỹ lưỡng.

Cho đến thời điểm này, Lâm Thu Hồng chỉ còn 1 tuần để bước vào đêm chung kết. Đại diện Việt Nam tự tin cho biết, những ngày tới cô sẽ nỗ lực gấp nhiều lần để tỏa sáng. Theo kế hoạch, cuộc thi “Miss Globe 2022” sẽ diễn ra từ ngày 30-9 đến 16-10-2022 tại thành phố Tirana Albania. Lâm Thu Hồng sinh năm 1995, tại Bà Rịa - Vũng Tàu, sở hữu chiều cao 1,73m, số đo 3 vòng 88-59-92. Năm 2018, cô tham gia cuộc thi “Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu” và lọt vào Top 5 chung cuộc.

Nguồn: Anninhthudo.vn