Quảng Nam: Bắt đối tượng trói nhân viên bán hàng để cướp tiền, vàng

Ngày 16/2, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam, cho biết đơn vị đang tạm giữ hình sự Trần Văn Hiền (18 tuổi, trú tại xã Bình Định Bắc) để điều tra hành vi Cướp tài sản.

Trước đó, Công an huyện Thăng Bình nhận tin báo vào khoảng 14h ngày 27-12-2021, tại Công ty thiết bị vệ sinh Trung An (thôn Thanh Ly 1, xã Bình Nguyên, huyện Thăng Bình) có 2 thanh niên điều khiển xe máy, đóng vai là khách hàng đến hỏi mua thiết bị vệ sinh.

Đối tượng Trần Văn Hiền tại cơ quan điều tra. (Ảnh: Công an cung cấp).

Đối tượng Trần Văn Hiền tại cơ quan điều tra. (Ảnh: Công an cung cấp).

Lợi dụng lúc vắng người, hai đối tượng đã dùng dao khống chế bà V.T.D.H. (42 tuổi, nhân viên cửa hàng), đưa vào nhà vệ sinh và trói bằng dây thun đã chuẩn bị sẵn.

Cả 2 yêu cầu bà H. chỉ nơi cất tiền của công ty và lấy đi 200.000 đồng, một nhẫn và một dây chuyền vàng. Sau khi gây án, hai đối tượng để mặc nạn nhân phía trong rồi đóng cửa phòng vệ sinh, lên xe máy bỏ trốn.

Nhận tin báo, Công an huyện Thăng Bình đã khám nghiệm hiện trường, làm việc với bị hại. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát xác định Hiền và Nên là các đối tượng gây ra vụ án.

Ngày 15/2, khi Hiền đang lẩn trốn ở nhà tại xã Bình Định Bắc thì bị các trinh sát Công an huyện Thăng Bình ập vào bắt giữ.

Riêng đối tượng Lê Ngọc Nên đang bị Công an quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng tạm giam trong vụ án khác.

Nguồn: Phapluatplus.vn