Ra Quốc lộ 1A mua ma túy về bán

Trước đó, khoảng 7h50 ngày 14-12, tổ công tác Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinH tế - ma túy, Công an huyện Thường Tín phối hợp với Công an xã Quất Động và Văn Tự, huyện Thường Tín trong quá trình làm nhiệm vụ trên địa bàn xã Văn Tự, phát hiện 1 người đàn ông điều khiển xe máy BKS: 29Y7-489.49 đang dừng đỗ trao đổi với 1 người đàn ông khác có biểu hiện nghi vấn, nên đã yêu cầu kiểm tra hành chính.

Tuy nhiên, khi thấy lực lượng công an, người đàn ông ngồi trên xe máy đã ném 1 lọ nhựa xuống đất. Tổ công tác đã kiểm tra, phát hiện bên trong có lớp giấy chứa chất bột màu trắng nghi là heroin.

Ra Quốc lộ 1A mua ma túy về bán ảnh 1

Đối tượng Phan Hữu Chỉnh

Nhân thân đối tượng được làm rõ là Phan Hữu Chỉnh, SN 1983, trú tại xã Quang Trung, huyện Phú Xuyên, Hà Nội. Chỉnh khai nhận, toàn bộ số “hàng” trong lọ nhựa là ma túy dạng heroin, được đối tượng mua của 1 người không quen biết ở Quốc lộ 1A ngày 12-12 mang về bán và để cá nhân sử dụng.

Về đối tượng còn lại, cơ quan công an xác định là người nghiện, liên hệ với Chỉnh để mua ma túy. Trong lúc cả hai đang giao dịch thì bị công an bắt quả tang.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an huyện Thường Tín đang tiếp tục củng cố tài liệu để xử lý đối tượng trước pháp luật.

Nguồn: Anninhthudo.vn