[Tin nhanh sáng 31-8-2022] Án tù cho kẻ dùng dao đâm chết người do ghen tuông

Án tù cho kẻ dùng dao đâm chết người do ghen tuông

TAND tỉnh Bắc Kạn vừa tổ chức xét xử lưu động phiên sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Bàn Văn Tiến (SN 1985, trú ở thôn Nà Vài, xã Hiệp Lực, huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn) 5 năm tù vì tội Giết người.

[Tin nhanh sáng 31-8-2022] Án tù cho kẻ dùng dao đâm chết người do ghen tuông ảnh 1

Hiện trường vụ giết người do ghen tuông tại Bắc Kạn

Theo cáo trạng của Viện KSND tỉnh Bắc Kạn, sau khi mua đất ở thôn Nà Vài (Bắc Kạn), ngày 17-11-2021, Bàn Văn Tiến khởi công làm nhà. Trong thời gian này, ông Nông Văn T. xây bếp cho gia đình ông Lý Văn B. và ngủ ở lán tạm gần nhà ông B. (ở cùng thôn với Bàn Văn Tiến). Đến tháng 12-2021, khi nhà của ông B. sắp xây xong, thì ông Nông Văn T. xin Tiến cho đến ngủ ở lán của gia đình Tiến để giúp trông coi vật liệu, nên Tiến đồng ý.

Tối 11-1-2022, sau khi ăn cơm, không thấy vợ đâu và nghi ngờ vợ Tiến với ông Nông Văn T. có tình cảm với nhau, nên Tiến đi tìm. Khi đến lán trông coi vật liệu của gia đình, thấy vợ và ông T. nằm bên trong, Tiến đã dùng dao đâm ông T., khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Thu nhiều súng, đạn liên quan đường dây cờ bạc của bà trùm

Ngày 30-8, Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an cho biết vừa cùng nhiều lực lượng và công an các tỉnh Thái Nguyên, Tuyên Quang bóc gỡ đường dây tổ chức đánh bạc, đánh bạc liên tỉnh dưới hình thức số lô, đề, sử dụng phần mềm trên điện thoại di động.

Theo cáo buộc, bà Nguyễn Thúy Loan (56 tuổi, ở TP Thái Nguyên) giữ vai trò cầm đầu, chủ mưu đường dây. Ngoài ra, 12 người khác bị điều tra về các hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc. Quá trình tố tụng, nhà chức trách thu giữ 3 súng ngắn, 7 viên đạn, 2 ôtô, nhiều điện thoại di động cùng tài liệu, thẻ ngân hàng có liên quan vụ án.

Tạm giữ hình sự 5 “tú ông” ở An Giang

Ngày 30-8, Công an tỉnh An Giang đã tạm giữ hình sự Nhan Trọng Khánh (44 tuổi), Nguyễn Hoài Ân (27 tuổi), Cao Minh Phúc (28 tuổi), Nguyễn Phước Hiên (35 tuổi) và Lê Thanh Tú (25 tuổi), điều tra về hành vi chứa mại dâm và môi giới mại dâm.

[Tin nhanh sáng 31-8-2022] Án tù cho kẻ dùng dao đâm chết người do ghen tuông ảnh 2

Cảnh sát kiểm tra phát hiện nhóm người mua bán dâm ở TP Long Xuyên

Khuya 27-8, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh An Giang đồng loạt ra quân “đột kích” 4 cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, khách sạn và massage tại TP Long Xuyên. Tại các điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện, bắt quả tang 8 cặp nam, nữ đang có hành vi mua bán dâm. Qua điều tra, các nữ tiếp viên là nhân viên của các cơ sở có địa chỉ tại các huyện, thị trong tỉnh và địa bàn lân cận.

Mỹ ghi nhận ca tử vong đầu tiên vì bệnh đậu mùa khỉ

Cơ quan Y tế bang Texas, Mỹ, ngày 30-8 công bố 1 người được chẩn đoán mắc bệnh đậu mùa khỉ đã tử vong và đây là ca tử vong đầu tiên ở nước Mỹ vì căn bệnh mới này.

[Tin nhanh sáng 31-8-2022] Án tù cho kẻ dùng dao đâm chết người do ghen tuông ảnh 3

Tiêm vaccine đậu mùa khỉ cho người dân ở Mỹ

Hiện các cơ quan chức năng đang nghiên cứu xem bệnh đậu mùa khỉ gây ra tử vong cho người bệnh theo cách như thế nào. Cơ quan Y tế bang Texas cho biết người tử vong có hệ miễn dịch đã bị suy yếu nhưng không cung cấp thêm thông tin chi tiết.

Tai nạn giao thông làm 16 người thiệt mạng tại Iran

Ngày 30-8, giới chức Iran cho biết, ít nhất 16 người thiệt mạng khi 1 xe tải va chạm với xe buýt nhỏ chở công nhân làm việc theo mùa vụ ở phía Tây Nam nước này.

Hãng thông tấn IRNA dẫn lời các quan chức cho hay, vụ tai nạn xảy ra tại tuyến đường huyết mạch ở thành phố Shushtar khi 1 chiếc xe tải bị mất lái và đâm vào xe buýt cỡ nhỏ. Vào thời điểm đó, xe buýt đang chở nhiều lao động làm việc theo mùa. Vụ va chạm còn khiến 8 người khác bị thương. Chính quyền thành phố Shushtar đã tuyên bố 2 ngày tưởng niệm các nạn nhân thiệt mạng trong vụ tai nạn này.

Tổng hợp

Nguồn: Anninhthudo.vn