[Tin nhanh sáng 8-9-2022] ‘Tú ông’ điều hành đường dây người nổi tiếng bán dâm 15.000 USD

“Tú ông” điều hành đường dây người nổi tiếng bán dâm 15.000 USD

Ngày 7-9, Lê Hoàng Long, 31 tuổi, bị Cục Cảnh sát Hình sự - Bộ Công an khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về tội môi giới mại dâm.

[Tin nhanh sáng 8-9-2022] ‘Tú ông’ điều hành đường dây người nổi tiếng bán dâm 15.000 USD ảnh 1

Lê Hoàng Long thường tham gia các sự kiện thời trang quốc tế

Long là quản lý của một số nghệ sĩ và đại diện cho nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc khi hoạt động ở Việt Nam. Theo cáo buộc, dựa vào quan hệ rộng với giới showbiz, Long đã vận hành đường dây môi giới mại dâm xuyên quốc gia. Ngày 25-8, trinh sát bắt quả tang hai cô gái trong đường dây của Lâm đang bán dâm tại một khách sạn cao cấp ở quận 1, TP.HCM. Giá mỗi cuộc mua dâm 15.000 USD (khoảng 360 triệu đồng), trong số này Long trả cho mỗi cô 60 triệu đồng.

Vận chuyển gần 1,775 kg vàng từ Campuchia về Việt Nam

Sáng 8-9, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang cho biết, đơn vị vừa phối hợp với các đơn vị chức năng bắt quả tang đối tượng vận chuyển trái phép gần 1,775 kg vàng từ Campuchia về Việt Nam.

[Tin nhanh sáng 8-9-2022] ‘Tú ông’ điều hành đường dây người nổi tiếng bán dâm 15.000 USD ảnh 2

Đối tượng Chau Rít Mây cùng tang vật

Trước đó, vào chiều 5-9, Chau Rít Mây (SN 1984, trú tỉnh Takeo, Campuchia) điều khiển môtô BKS: 1AA - 9309, đi từ hướng cột mốc 275 về Việt Nam có nhiều biểu hiện nghi vấn. Tổ công tác phối hợp kiểm tra, phát hiện bên trong mặt nạ trước xe môtô của Chau Rít Mây cất giấu vàng, nữ trang cùng 400.000 Riel trong cốp xe. Đối tượng khai được thuê vận chuyển từ Campuchia về giao cho hiệu vàng tại thị trấn Tịnh Biên (huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang).

Khởi tố nữ sinh lột hết quần áo, làm nhục bạn giữa đường

Công an huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh vừa ra quyết định khởi tố bị can đối với Chu Thị Thu H. (16 tuổi, học sinh lớp 11E, trường THPT Lê Hữu Trác, huyện Hương Sơn) liên quan đến việc lột đồ và hành hung một bạn học khác giữa đường.

[Tin nhanh sáng 8-9-2022] ‘Tú ông’ điều hành đường dây người nổi tiếng bán dâm 15.000 USD ảnh 3

Chu Thị Thu H. bị khởi tố về hành vi bạo hành, làm nhục bạn giữa đường

Sự việc xảy ra hôm ngày 8-8, tại khu vực thôn Ngọc Sơn (xã Sơn Tiến, huyện Hương Sơn). Nạn nhân là B.T.B.H. (15 tuổi), bị đánh trong tình trạng không mảnh vải che thân. Sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của một nhóm nữ sinh khác nhưng không ai ngăn cản. Sau khi clip được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người lên án hành vi bạo lực, làm nhục người khác.

Canada bắt được nghi phạm đâm người hàng loạt

Ngày 7-9, cảnh sát Canada bắt được đối tượng bị tình nghi gây ra vụ đâm chém hàng loạt khiến 10 người thiệt mạng ở khu bảo tồn bản địa Saskatchewan.

Myles Sanderson, 30 tuổi, bị bắt gần thành phố Rosthern của Saskatchewan, cách khu vực gây án khoảng 100km về phía tây nam. Anh trai đồng thời là đồng phạm của hắn ta - Damien Sanderson, 31 tuổi, được tìm thấy hôm đầu tuần trong tình trạng đã chết vì vết thương.

Ngoài 10 nạn nhân thiệt mạng còn có 18 người khác bị thương. Đây là một trong những vụ giết người nhiều nhất trong lịch sử hiện đại Canada và chưa rõ động cơ của hung thủ.

Châu Mỹ là “tâm chấn” của đợt bùng phát dịch bệnh đậu mùa khỉ

Tổ chức Y tế Liên Mỹ (PAHO) ngày 7-9 khẳng định các quốc gia châu Mỹ đang trở thành tâm điểm của đợt bùng phát bệnh đậu mùa khỉ toàn cầu với hơn 30.000 trường hợp tập trung chủ yếu ở Mỹ, Brazil, Peru và Canada.

Tình trạng thiếu hụt vaccine và không có phương phương pháp điều trị hiệu quả đối với bệnh đậu mùa khỉ khiến các quốc gia phải tăng cường nỗ lực để ngăn chặn sự lây lan của virus tại châu Mỹ. Tuy nhiên, giới chuyên gia cho rằng hiện chưa cần thiết triển khai tiêm chủng đại trà ngừa bệnh đậu mùa khỉ.

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) hôm 23-7 đã ban bố tình trạng khẩn cấp y tế toàn cầu liên quan bệnh đậu mùa khỉ.

Nguồn: Anninhthudo.vn