Tín Thành: Khát vọng vững mạnh trên thị trường vận tải

dn-1-1704682232.jpg
Tín Thành từng bước khẳng định vị thế của mình trong ngành vận tải

Mở rộng thị trường và ngày càng lớn mạnh

Thành lập từ năm 2016, Tín Thành đã đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường và được đánh giá với quy mô lên tới hơn 10 tỷ đô. Sự nhanh chóng chính xác, an toàn, bảo mật là những tiêu chí mà Tín Thành đã xây dựng để thuyết phục lòng tin của mọi khách hàng. Cho tới hiện nay Tín Thành đã đạt được những con số vô cùng ấn tượng trong lĩnh vực như: Hơn 10.000 khách hàng đã lựa chọn, đồng hành cùng Tính Thành.Hơn 95 đối tác lớn tại thị trường Việt Nam như: Vinaconex, Agribank, Vietinbank….Dịch vụ vận chuyển của đơn vị nhanh chóng khắp 63 tỉnh thành.Thời gian vận chuyển hỏa tốc vùng miền chỉ trong 4 giờ đồng hồ.

Cho đến hiện nay, Tín Thành vẫn là một trong những tên tuổi số 1 thị trường ở lĩnh vực vận tải. Đơn vị không ngừng mở rộng thị trường và gia tăng quy mô hoạt động. Tín Thành xây dựng hệ thống kho bãi rộng lớn tại Hà Nội, HCM, Bình Dương để phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng hóa của khách hàng trên toàn quốc và cả khách hàng quốc tế. Trong đó kho bãi Hà Nội rộng hơn 2000m2 ở KM19+500 Đức Thượng, TT Trạm Trôi, Hoài Đức, TP Hà Nội.

dn-2-1704682232.jpg
Tín Thành luôn tập trung vào chất lượng dịch vụ vận chuyển

Tín Thành còn áp dụng công nghệ vào trong dịch vụ. Quý khách hàng hoàn toàn có thể kết nối hành trình, tìm kiếm hành trình, tra cứu vận đơn. Khi hàng hóa được vận chuyển tới đâu thì đều được cập nhật chi tiết để chủ hàng có thể làm chủ hành trình vận chuyển. Công ty không ngừng phát triển đa dạng hóa các dịch vụ vận tải đáp ứng nhu cầu thị trường. Các dịch vụ vận tải linh hoạt như đường bộ, đường biển, đường hàng không. Đồng thời đơn vị còn cung cấp những dịch vụ vận chuyển theo nhu cầu của thị trường. Với việc mở rộng thị trường, tăng cường quy mô hoạt động đơn vị ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong ngành vận tải. Sự đầu tư mạnh mẽ về mọi mặt đã giúp công ty có được sự tin tưởng yêu mến của các khách hàng.

dn-4-1704682232.jpg
Tín Thành đang từng bước mở rộng thị trường và phát triển mạnh mẽ hơn nữa

Điểm tựa vững tin kết nối mọi cung đường

Nhờ chất lượng dịch vụ đáng tin cậy của Tín Thành, công ty ngày càng trở nên lớn mạnh thu hút được rất nhiều các doanh nghiệp lớn và đã trở thành đối tác tin cậy của họ. Tín Thành xây dựng mối quan hệ lâu dài với rất nhiều doanh nghiệp lớn như: Tập đoàn Sunhouse, Vietinbank, Agribank, Vinaconex, Richy Adg, Tràng an, Nước giặt Haso, Snb, FPT, Điện máy xanh. Đây đều là những doanh nghiệp lớn đã tin tưởng và hợp tác với Tín Thành trong rất nhiều năm. Ngoài ra, công ty còn cung cấp vận chuyển an toàn hàng hóa cho các khách hàng cá nhân trên toàn quốc.

Nhờ vào việc tập trung tối ưu hóa quy trình vận tải, sử dụng các công nghệ tiên tiến sẽ giao hàng nhanh nhất đến cho các quý khách hàng. Trong quá trình vận chuyển Tín Thành luôn đặt sự an toàn lên hàng đầu và đảm bảo tuân thủ các chính sách bảo hiểm hàng hóa, bảo vệ quyền lợi của các khách hàng trong quá trình vận chuyển. Chính những điều này sẽ mang lại sự an tâm cho mọi quý khách hàng.

dn-3-1704682232.jpg
Tín Thành luôn mang lại sự an tâm cho mọi quý khách hàng

Với vai trò là một đơn vị vận chuyển hàng đầu Tín Thành đã luôn nỗ lực cố gắng không ngừng và đạt được sự tin tưởng từ phía các doanh nghiệp lớn và các khách hàng. Công ty luôn cam kết luôn luôn nỗ lực để mang lại sự hài lòng và gia tăng giá trị cho các đối tác kinh doanh.

Nguồn:Nguonluc.com.vn