Trúc Nhân bật khóc khi hát ca khúc nổi tiếng 2 thập kỷ

Trong tập 3 của chương trình "Xuân Hạ Thu Đông rồi lại Xuân" (XHTĐRLX) mùa thứ 2 ở trạm dừng chân thứ 2 tại Huế với chủ đề "Em Mong thế giới dịu dàng với anh", cảm xúc của khán giả dâng cao khi Trúc Nhân nghẹn ngào bật khóc thể hiện ca khúc "Đôi bờ". Đây là một ca khúc nhạc ngoại lời Việt, ra đời gần 20 năm. Lời bài hát vừa cổ điển, vừa bi thương, là tâm tư của chàng trai khi phải chia xa với tình yêu. Trúc Nhân đã xử lý lại bài hát nhẹ nhàng hơn so với bản gốc nhưng vẫn không kém phần day dứt, nức nở. Nhất là khi Nhân có một sự đồng cảm sâu sắc với câu chuyện tình buồn trong bài.

Hứa Kim Tuyền tiết lộ Trúc Nhân tập bài hát này lần nào cũng khóc. Trúc Nhân trải lòng: “Mọi người có sợ yêu xa không, Nhân sợ yêu xa lắm. Cái nhân vật trong bài hát này phải chia xa người mình yêu thương, để đi đến nơi đất khách quê người và họ chỉ gặp lại được người mình thương yêu trong sự mộng mị và tưởng tượng mà thôi". Từ lúc tập với ban nhạc, sự đồng cảm này của Trúc Nhân đã đong đầy.

Trúc Nhân bật khóc khi hát ca khúc nổi tiếng 2 thập kỷ ảnh 1

Trúc Nhân và Anh Tú

Và khi kết thúc tiết mục "Đôi bờ", nỗi buồn như ôm trọn lấy Huế khi Trúc Nhân không chỉ khóc mà còn khiến khán giả cũng phải rơi nước mắt. “Nhân xin lỗi nếu có làm cho quý vị hơi chùn xuống một tí nhưng thôi tha thứ cho Nhân nha". Trong lúc cảm xúc vẫn còn dâng trào, Ali Hoàng Dương ôm Trúc Nhân dỗ dành như muốn nói rằng “Chấp nhận tổn thương cũng là một loại can đảm, bởi cuộc đời này có bao nhiêu lần được can đảm yêu thương”.

Ở tập này, ngoài Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương, Organe còn có Min, là người ít khi xuất hiện tại các gameshow, các chương trình thực tế, sự góp mặt của nữ ca sĩ trong XHTĐRLX mùa 2 thật sự gây bất ngờ. Dàn host đã vô cùng phấn khích khi thấy Min đến tập nhạc, thậm chí nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền không tin được, còn bắt Min nhảy tại chỗ bản hit Cà phê phiên bản speed up (tăng nhanh tốc độ). Không hổ danh nữ hoàng vũ đạo, Min vượt qua thử thách một cách nhẹ nhàng trong sự thán phục của mọi người.

Trúc Nhân bật khóc khi hát ca khúc nổi tiếng 2 thập kỷ ảnh 2

Trước khi cùng ekip tham gia bữa tiệc âm nhạc tại Cầu Bán Nguyệt, Min đã có hẳn một sân khấu riêng, tự mình trải nghiệm trước không khí biểu diễn đường phố với bản hit Cà Phê. Chỉ với micro đơn giản nhưng sự hấp dẫn và duyên dáng của Min đã nhanh chóng kéo khán giả đến phủ kín sân khấu, hào hứng hát theo. Tập 4 của chương trình sẽ được lên sóng vào ngày 14/10 tới trên kênh Youtube FOREST STUDIO

Nguồn: Anninhthudo.vn