3 nâng cấp lớn của Samsung Galaxy S23 khiến iPhone “chạnh lòng”

3 nâng cấp lớn của Samsung Galaxy S23 khiến iPhone “chạnh lòng”
Samsung Galaxy S23

Hiệu năng lõi

Samsung thường trang bị cho các thiết bị dòng Galaxy bộ vi xử lý mới nhất, có khả năng Samsung Galaxy S23 sẽ trang bị Snapdragon 8 thế hệ Gen2, bộ vi xử lý này dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 11 năm nay.

Từ trước đến nay, hãng chỉ sử dụng chip Qualcomm ở Hoa Kỳ và một số khu vực khác, và bộ vi xử lý Exynos của riêng Samsung ở châu Âu và Ấn Độ. Tuy nhiên, điều đó rõ ràng sẽ thay đổi với dòng S23, khi chính Qualcomm thông báo rằng họ đã đạt được thỏa thuận với gã khổng lồ Hàn Quốc.

Các nhà phân tích cho biết sự thay đổi này xảy ra bởi vì Samsung không tin rằng Exynos 2300 sắp tới của họ sẽ đủ sức cạnh tranh với Snapdragon 8 Gen2.

Camera

Samsung có thể sẽ trang bị cho điện thoại Galaxy S23 Ultra cảm biến 200MpISOCELLHP1 mới của Samsung trong camera chính. Cảm biến được Samsung công bố vào tháng 9 năm 2021, nhưng vẫn chưa xuất hiện trong bất kỳ thiết bị nào của công ty. Hứa hẹn hiệu suất ánh sáng ấn tượng nhờ một thủ thuật tính toán pixel-binning được gọi là công nghệ ChameleonCell.

Trên thực tế, Samsung đã phát hành HP3 200MpISOCELL vì vậy nó có khả năng là cảm biến chính trong mẫu S23Ultra.

Ngoài ra, cải tiến của HP3 là kích thước pixel nhỏ hơn để phù hợp với mô-đun máy ảnh nhỏ hơn, có khả năng làm giảm chất lượng hình ảnh, không phải kiểu thỏa hiệp mà Samsung có xu hướng thực hiện trên các thiết bị Ultra của mình.

Samsung có thể sẽ trang bị camera chính 200MP cho Galaxy 23. Tuy nhiên, dự đoán camera “siêu khủng” này sẽ chỉ xuất hiện trên dòng S23 Ultra cao cấp nhất, Galaxy S23 và S23 Plus vẫn sẽ được sử dụng camera 108MP.

Pin

Samsung có thể đang nghiên cứu thiết kế pin xếp chồng mới để tăng mật độ và giảm kích thước pin. Cũng có tin đồn cho rằng S23 Ultra dự kiến sẽ có dung lượng pin từ 5500mAh trở lên, S23 + có pin 5000mAh và S23 tiêu chuẩn có pin 4500mAh.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Nguồn: Kinh tế chứng khoán