Cơ hội vi vu Maldives khi mua trang sức cưới DOJI

Biểu tượng của tình yêu

Khởi động “mùa chung đôi” – thời điểm các cặp đôi đang tất bật chuẩn bị cho kế hoạch “về một nhà”, DOJI giới thiệu loạt sản phẩm trang sức cưới với thiết kế tinh xảo, chất liệu cao cấp và đính kim cương lấp lánh, như một lời thề nguyện, khắc ghi mãi mãi tình yêu của đôi lứa.

Trong đó nổi bật là dòng sản phẩm nhẫn cưới, nhẫn đính hôn kim cương 99 giác cắt đẳng cấp và sang trọng. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo, kim cương 99 giác cắt còn mang ý nghĩa sâu sắc về một tình yêu "thiên trường địa cửu". Con số 9 trong văn hóa phương Đông là biểu tượng cho sự vĩnh cửu, thủy chung và một tình yêu bất diệt.

Hay dòng trang sức đính kim cương tự nhiên Salsa, lấy cảm hứng từ điệu múa rực lửa của Latinh, có thiết kế trẻ trung, hiện đại, tối giản và giá thành hợp lý với “budget” của đông đảo các cặp đôi.

Cơ hội vi vu Maldives khi mua trang sức cưới DOJI
Nhẫn cưới trở thành chứng nhân thầm lặng nhưng đầy quyền năng

Khởi đầu ngọt ngào

Cơ hội vi vu Maldives khi mua trang sức cưới DOJI
DOJI triển khai chương trình ưu đãi dành riêng cho các sản phẩm cưới cùng quà tặng giá trị

Để mùa cưới 2024 thêm phần trọn vẹn, đem lại những giá trị tuyệt vời nhất cho các cặp đôi, DOJI còn triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt với hàng loạt quà tặng bất ngờ từ ngày 22/9 đến 10/10/2024 trên toàn quốc.

Khi mua nhẫn cưới, nhẫn cầu hôn hoặc trang sức Vàng 24K trong các bộ sưu tập Vu Quy & Hằng Thuận, các cặp uyên ương sẽ nhận ngay món quà cưới có giá trị lên tới 10 triệu đồng. Đặc biệt, trang sức Vu Quy còn có mức ưu đãi vô cùng hấp dẫn tới 15%.

Duy nhất trong ngày 22/9 – ngày số đôi trái tim, DOJI tặng thêm cặp vòng charm vàng 24K cho khách hàng mua trang sức cưới thuộc thương hiệu Wedding Land và giảm tới 20% khi mua trang sức cưới Vàng 24K.

Đánh dấu sự khởi đầu đầy ngọt ngào cho một hành trình mới, tất cả khách hàng mua sắm nhẫn cưới/nhẫn đính hôn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng 01 chuyến du lịch trăng mật tại thiên đường Maldives có giá trị lên tới 90 triệu đồng.

Cơ hội vi vu Maldives khi mua trang sức cưới DOJI
Maldives không chỉ là nơi lý tưởng cho những cặp đôi mới cưới mà còn là nơi tình yêu của hai bạn sẽ được nuôi dưỡng và thăng hoa

Với chuyến du lịch trăng mật giá trị từ DOJI, đôi vợ chồng trẻ sẽ có cơ hội trải nghiệm những ngày hạnh phúc tại nơi mà tình yêu được tôn vinh và thăng hoa.

Hãy để DOJI cùng bạn viết nên câu chuyện tình yêu bất diệt, với những chiếc nhẫn cưới tinh tế và hành trình trăng mật tuyệt vời tại Maldives!

Xem thêm thông tin tại:

Hotline: 1800 1168

Website: https://trangsuc.doji.vn

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc

Nguồn: Kinh tế chứng khoán