Đang lưu thông trên đường, hai vợ chồng bị nhóm côn đồ hành hung gây thương tích

Mới đây, gia đình chị Hồ Thuý Hằng (SN 1993, trú tại phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) có gửi nội dung Đơn tố giác tội phạm tới cơ quan chức năng Công an phường Minh Khai cũng như cơ quan báo chí, trình bày sự việc hai vợ chồng chị bị một nhóm côn đồ dùng dao nhọn và nhiều hung khí khác tấn công, gây thương tích cho chị này (chị Hằng đang mang thai) và chồng mình vào chiều 29 Tết, tại địa bàn phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Cụ thể, theo nội dung đơn trình bày, vào khoảng 13h chiều ngày 31/1/2022 (tức ngày 29 Tết), chồng tôi là Nguyễn Văn Quân (SN 1985), điều khiển ô tô chở tôi và con trai 7 tuổi đi về quê.

Khi xe vừa đi ra đến đầu ngõ (đoạn trước cổng trường mầm non Minh Khai A), đường Phú Minh, phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm) thì thấy 3 thanh niên đang chở nhau trên 2 xe máy đi chậm ở giữa đường.

Chồng tôi đã dừng xe lại đợi phía sau, không bấm còi. Thấy xe ô tô của gia đình tôi dừng phía sau thì 2 xe máy đi phía trước cũng dừng lại giữa đường.

Gia đình tôi ngồi trên xe chờ khoảng 1-2 phút, không thấy xe họ có dấu hiệu di chuyển tiếp, nên chồng tôi đã đánh lái xe ô tô sang bên phải đường tránh họ để đi tiếp (đường rất rộng).

666.

Nội dung Đơn tố giác tội phạm sau khi chị Hằng bị nhóm người hành hung.

Sau khi xe ô tô đi đến gần những thanh niên này thì thấy có tiếng động ở xe nghi bị một vật ném vào xe. Lúc này chồng tôi mở cửa kính lái nhìn ra xem có gì, thì bất ngờ bị 1 trong 3 thanh niên cầm 1 chiếc điện thoại ném vào đầu chồng tôi. (Do ở cùng làng nên tôi biết người ném điện thoại vào đầu chồng tôi, tên là H.). Bị ném mạnh, máu trên đầu chồng tôi bắt đầu chảy ra, hoa mắt choáng váng.

Chồng tôi lấy điện thoại ra và nói sẽ báo công an, lúc này một trong 3 thanh niên ở đó đi xe máy đi đâu đó khoảng 1-2 phút rồi quay lại cầm theo dao có đầu nhọn, dài khoảng 40cm.

Tiếp đó một người phụ nữ tên là M., vợ của anh H. đi xe máy ra theo, hỏi có việc gì?. Tôi có nói lại sự việc với chị M., sự việc diễn ra ở cổng trường học nên tất cả sự việc có camera ghi lại.

Chị M. liền nhẩy lên xỉa tay vào mặt tôi chửi bới xúc phạm tôi, tôi gạt tay chị ta ra thì chị ta lao vào đánh khi tôi đang mang thai.

555.

Chồng chị Hằng bị hành hung dẫn đến thương tích ở mặt.

Thấy vậy, chồng tôi gàn người phụ nữ côn đồ ra thì liền bị 3 thanh niên nhảy vào đấm đá, một người lấy dao đâm chồng tôi nhưng may mắn chồng tôi tránh được và bỏ chạy. Sau đó thì 1 người cầm gạch, một người cầm tấm kính, 1 người vác dao đi xe máy đuổi theo chồng tôi.

Chồng tôi chạy ra đến đầu ngõ 51 đường Phú Minh và gọi báo 113 và được hướng dẫn gọi về báo Công an phường Minh Khai trình báo sự việc và nói: Vợ em vẫn ở lại chỗ đó và đang bị hành hung. Sau đó chồng tôi sang UBND phường Minh Khai và được các cán bộ nói cứ đi bệnh viện cấp cứu trước.

Một lúc sau, chồng tôi được người nhà đến đưa vào bệnh viện 198- Bộ Công an trong tình trạng trán rách sâu rộng, máu chảy không ngừng và răng thì gẫy gần 4 cái.

Về phần tôi cũng được người nhà đưa vào viện trong tình trạng đau bụng, sưng tím đầu và mặt. Sau khi được cấp cứu ở bệnh viện, tôi cùng chồng tiếp tục quay về công an phường trình báo sự việc.

Trong mấy ngày Tết vừa qua các thành viên trong gia đình tôi sống trong lo lắng, sợ hãi, bản thân tôi có bầu hơn 2 tháng, sau khi bị hành hung thường xuyên đau bụng, phải nằm nhà uống thuốc giữ thai…

"Để giữ gìn an ninh, an toàn cho các thành viên trong gia đình tôi nói riêng và cộng đồng dân cư, an ninh trật tự trên địa bàn phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm nói chung, tôi khẩn thiết kính đề nghị Ban lãnh đạo Công an quận, Chỉ huy Công an phường cho điều tra, xử lý nghiêm các đối tượng côn đồ, coi thường pháp luật", nội dung đơn trình bày.

Thông tin ban đầu về sự việc, một cán bộ Công an phường Minh Khai cho biết, hiện phía Công an phường cũng đã nhận được nội dung đơn thư vụ việc và đã báo cáo sự việc lên phía Công an quận. "Chúng tôi đã tiếp nhận nội dung đơn thư trình bày về sự việc và đã có báo cáo cụ thể sự việc lên phía công an quận", vị cán bộ Công an phường Minh Khai cho hay.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Nguồn: Phapluatplus.vn