Diễn viên Bá Anh chia sẻ về hôn nhân tan vỡ

Diễn viên Bá Anh chia sẻ về hôn nhân tan vỡ ảnh 1

Trở lại màn ảnh nhỏ, diễn viên Bá Anh nhận được nhiều sự quan tâm và tình cảm từ khán giả

Bá Anh cho biết, sau nhiều năm chung sống và có với nhau 3 mặt con, anh và vợ đã chính thức “đường ai nấy đi” từ 3 năm trước. Trước khi đi đến quyết định chia tay này, cả hai đã có quãng thời gian 3 năm sống ly thân. Nhớ lại, Bá Anh kể, đó là khoảng thời gian mà anh cảm thấy nặng nề nhất bởi quanh quẩn với suy nghĩ vừa muốn giữ gia đình trọn vẹn cho các con, vừa không muốn cả mình và vợ phải sống trong một cuộc hôn nhân nặng nề, vợ chồng không còn cái nhìn tốt đẹp về nhau như trước. Nghĩ đến 3 đứa con, đứa út mới được vài tuổi, anh không khỏi day dứt và nặng lòng.

“Giá như các con đều ở độ tuổi 20, có cách nhìn nhận vững chãi thì tôi sẽ yên tâm, nhưng các con vẫn cần bố mẹ uốn nắn những điều tốt đẹp. Do đó, vì các cháu, tôi và vợ cũ cố gắng kiềm chế, hạn chế va chạm với nhau. Và sau 2 năm ly thân, chúng tôi không thể hàn gắn, cũng không còn bất cứ điều gì day dứt nên dành 1 năm để sắp xếp mọi chuyện trước khi quyết định ly hôn” - Bá Anh chia sẻ.

Cũng theo Bá Anh, dù sống ly thân nhưng anh và vợ vẫn cố gắng lo mọi việc chu toàn hai bên nội ngoại, cùng chăm sóc quan tâm các con. Đặc biệt, cả hai cũng từng thử tìm cách hàn gắn lại cuộc hôn nhân đã rạn nứt này nhưng lại không thể đối thoại được với nhau. Đó là lý do sau cùng vợ chồng anh quyết định ly hôn. Bá Anh cho biết, sau khi chia tay, anh làm các thủ tục giấy tờ để lại ngôi nhà cho vợ cũ cùng hai con (đứa con lớn và đứa con út), còn anh dọn ra thuê nhà sống ở gần đó và nhận trách nhiệm nuôi nấng chăm sóc người con thứ hai.

3 năm kể từ khi bước ra khỏi hôn nhân, Bá Anh cảm thấy tâm lý thoải mái và nhẹ nhàng hơn. Mỗi khi nghĩ lại giai đoạn rơi vào biến cố và rối rắm không biết gỡ từ đâu, anh vẫn tự hỏi không hiểu bằng cách nào mà mình đã vượt qua những tháng ngày trằn trọc mất ngủ, lo lắng, muộn phiền lẫn ức chế ấy. Với anh, việc buông tay trong hôn nhân dẫu sao cũng là quyết định “cực chẳng đã” và không ai muốn.

Nói thêm về cuộc sống hiện tại, Bá Anh tiết lộ, anh và vợ cũ giữ mối quan hệ tốt đẹp sau khi ly hôn. Cả hai cũng lập ra nhóm trò chuyện chung trên mạng xã hội để tương tác, trao đổi mọi việc về các con. Vào mỗi dịp cuối tuần, các con của anh cũng thoải mái quây quần ở nhà bố hoặc nhà mẹ.

Nguồn: Anninhthudo.vn