Hé lộ mức giá “cực chát” của iPhone 14, liệu có đáng xuống tiền?

Hé lộ mức giá “cực chát” của iPhone 14, liệu có đáng xuống tiền?
iPhone 14

Trong khi thông tin về thiết kế và cấu hình của loạt iPhone 14 đã lộ diện gần như toàn bộ trước khi sản phẩm chính thức xuất hiện, thì một thông tin cũng đang được không ít người quan tâm đó là giá bán của loạt iPhone thế hệ mới này. Mới đây, giá bán chi tiết của các phiên bản iPhone 14 đã bị rò rỉ trên Internet.

Trang công nghệ Digital Trends dẫn lời các nguồn tin thân cận cho biết, Apple sẽ cho ra mắt 4 phiên bản khác nhau, bao gồm iPhone 14, iPhone 14 Max, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Như vậy, iPhone đã loại bỏ phiên bản iPhone 14 mini cỡ nhỏ để thay thế bằng phiên bản iPhone 14 Max kích thước lớn hơn, nhưng mức giá vẫn thấp hơn bộ đôi iPhone 14 Pro.

Các nguồn tin của Digital Trends cho biết iPhone 14 sẽ có giá khởi điểm 799 USD, iPhone 14 Max có giá khởi điểm 899 USD, iPhone 14 Pro và 14 Pro Max có giá khởi điểm lần lượt là 1.099 USD và 1.199 USD. Mức giá này sẽ tăng lên ở từng phiên bản, tùy theo lựa chọn về dung lượng bộ nhớ.

Thông tin về giá bán loạt iPhone 14 do Digital Trends đăng tải đã được 2 tài khoản Twitter là @Shadow_Leak và @TheAppleHub xác nhận. Đây là 2 tài khoản Twitter thường xuyên đăng tải các thông tin bị rò rỉ đáng tin cậy về những sản phẩm công nghệ sắp ra mắt, với mức độ tin cậy rất cao.

Như vậy, loạt điện thoại iPhone 14 sẽ có giá khởi điểm cao hơn 100 USD so với giá khởi điểm của loạt iPhone 13 ra mắt vào năm ngoái.

Có nên mua iPhone 14 hay không?

Câu trả lời là có, iPhone 14 là thế hệ sẽ đánh dấu nhiều thay đổi quan trọng về ngôn ngữ thiết kế, công nghệ màn hình, sức mạnh và khả năng quay chụp. Nếu như iPhone 13 chỉ tập trung vào những cải tiến về pin và chip thì iPhone 14 được đồn đoán sẽ được nâng cấp lớn ở ngoại hình sau nhiều năm.

Không chỉ vậy, camera iPhone 14 Pro Max còn hứa hẹn phá vỡ giới hạn 12MP đã gắn bó với dòng iPhone trong thời gian rất dài. Kèm theo đó, thông số RAM ít ỏi ở các bản tiêu chuẩn cũng được Táo khuyết thay đổi trên iPhone 14. Tất cả đều hứa hẹn một bữa tiệc công nghệ hoành tráng đang đón đợi iFan vào tháng 9 tới.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Nguồn: Kinh tế chứng khoán