Nghi phạm đâm tình địch tử vong ngay trước mặt bạn gái sống chung từ năm 2019 khai gì tại cơ quan Công an?

Ngày 8/2, thông tin từ Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Hùng Dũng (22 tuổi, ở huyện Tân Lạc, Hòa Bình) để điều tra hành vi Giết người.

Tại cơ quan Công an nghi phạm Dũng khai nhận: "Vào năm 2019, Dũng học đại học và có quan hệ tình cảm với chị Đ.V.L.. Cả hai thuê nhà và ở với nhau tại một căn trọ ở đường Trần Bình, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy.

Đối tượng Nguyễn Hùng Dũng tại hiện trường nơi xảy ra vụ án.

Đối tượng Nguyễn Hùng Dũng tại hiện trường nơi xảy ra vụ án.

Thời gian gần đây, hai người xảy ra mâu thuẫn khi L. có tình cảm với một người khác ở công ty là anh L.T.V.. Dũng nảy sinh bực tức và muốn kết thúc mối quan hệ này.

Chiều 6/2, nghi phạm ở phòng trọ thì thấy bạn gái và anh V. tới để dọn đồ đạc. Trước khi bỏ đi, chị L. đề nghị chia tay với Dũng nên nam thanh niên 22 tuổi lấy xe máy đi theo và giấu trong người một con dao đã mua từ trước.

Khi đi đến một con ngõ ở đường Đỗ Xuân Hợp, Dũng rút hung khí, tấn công anh V., mặc sự can ngăn của bạn gái. Nạn nhân sau đó bị đâm một nhát vào vai khiến anh V. tử vong tại bệnh viện.

Sau khi gây án, Dũng bỏ về phòng trọ và bị cảnh sát bắt giữ lúc 21h cùng ngày. Khi bị bắt, nghi phạm vẫn cầm theo con dao bên người.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

 

Nguồn: Phapluatplus.vn