Người đẹp Ngọc Châu được dự đoán đăng quang “Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2022”

Người đẹp Ngọc Châu được dự đoán đăng quang “Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2022” ảnh 1

Ngọc Châu cho biết, cô tự tin trong hành trình chinh phục Ban giám khảo “Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2022”

Dù chưa chính thức diễn ra song cuộc thi “Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2022” đang “nóng” lên từng ngày khi thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo cộng đồng yêu sắc đẹp quốc tế. Mới đây chuyên trang sắc đẹp Reinasgrandslams bất ngờ đưa ra bảng xếp hạng dự đoán các ứng viên tiềm năng sẽ “làm nên chuyện” tại sân chơi lần này. Điều đáng nói, đại diện Việt Nam - người đẹp Ngọc Châu bất ngờ được dự đoán sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất. Các thứ hạng tiếp theo trong top 5 lần lượt thuộc về các đại diện Venezuela, Colombia, Mỹ và Tây Ban Nha.

Trước đó, một số chuyên trang sắc đẹp uy tín cũng xếp Ngọc Châu vào top các thí sinh nổi trội và “nặng ký” cho vương miện “Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2022”. Như chuyên trang Missosology xếp Ngọc Châu vào top 10 ứng viên tiêu biểu cùng các đại diện đến từ: Mỹ, Philippines, Puerto Rico, Nam Phi, Colombia, Venezuela, Thái Lan, Tây Ban Nha, Campuchia. Trong khi chuyên trang Sash Factor xếp đại diện nhan sắc Việt ở vị trí thứ 6 trong top 10 chung cuộc. Các chuyên gia của chuyên trang này dự đoán ngôi vị Hoa hậu thuộc về người đẹp Philippines, Á hậu 1 và 2 thuộc về hai đại diện của Nam Mỹ là Venezuela và Colombia. Theo dự kiến, cuộc thi này sẽ diễn ra vào tháng 1-2023 tại Mỹ. Đến thời điểm này, sân chơi hiện đã có 83 thí sinh xác nhận tham dự, trong đó có đại diện của Việt Nam..

Nguyễn Thị Ngọc Châu, sinh năm 1994, cao 1m74, số đo ba vòng 81-63-92,5. Sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, người đẹp quê Tây Ninh tích cực rèn luyện, đồng thời tham gia dự án cộng đồng để chuẩn bị cho đấu trường sắc đẹp quốc tế Hoa hậu Hoàn vũ 2022. Chia sẻ về việc dự thi quốc tế ở tuổi 28, Ngọc Châu cho biết đó là độ tuổi đủ trải nghiệm, trưởng thành nên cô tự tin trong hành trình chinh phục ban giám khảo. Trước khi đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi “Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2022”, Ngọc Châu từng chinh chiến qua một số cuộc thi quốc tế và trong nước. Cô từng giành giải “Hoa hậu Siêu quốc gia khu vực châu Á” tại đấu trường “Miss Supranational - Hoa hậu Liên lục địa 2019”, “Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018”, Quán quân của cuộc thi “Vietnam's Next Top Model 2016” và giành vương miện “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022”.

Mới đây, trong livestream, người đẹp chia sẻ sẽ tạm gác lịch trình tại Việt Nam để sang nước ngoài tập luyện cùng chuyên gia quốc tế. Về trang phục dân tộc, thiết kế chiếu Cà Mau đã được lựa chọn để cùng Ngọc Châu tranh tài tại đấu trường “Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2022”.

Nguồn: Anninhthudo.vn