Người mắc bệnh nền cần lưu ý gì với Covid-19 và hậu Covid-19?

Hơn 80% trường hợp tử vong do COVID-19 xảy ra ở người trên 65 tuổi, thực tế cho thấy những người mắc các bệnh nền: đái tháo đường, bệnh tim mạch, tăng huyết áp, bệnh cơ xương khớp, bệnh gan, thận, ung thư, phổi tắc nghẽn mạn tính… có nguy cơ trở nặng bệnh khi không may nhiễm Covid-19.

Vậy người có bệnh nền cần chú ý những gì trong tiêm phòng vắc xin Covid-19? Người mắc bệnh nền đang điều trị bệnh hoặc đang dùng thuốc kháng sinh khi mắc Covid-19 cần lưu ý điều gì? Những ảnh hưởng do hậu Covid-19 đối với người có bệnh nền là gì?

Tất cả sẽ được TS.BS Trần Thị Hải Ninh, Trưởng khoa Nội Tổng hợp, Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương giải đáp trong chương trình Sức khỏe là vàng: Người mắc bệnh nền cần lưu ý gì với Covid-19 và hậu Covid-19?

Chương trình được phát trực tiếp trên các nền tảng số của Truyền hình Đài Tiếng nói Việt Nam: Fanpage VOVTV Sức khỏe, Youtube Truyền hình Đài Tiếng nói Việt Nam, TikTok VOVTV. Chương trình cũng được trực tiếp trên Fanpage, Youtube, TikTok của Kênh Sức khỏe và An toàn thực phẩm (VOV FM89), VOV Bác sĩ 24 app Khám bệnh trực tuyến do Kênh Sức khỏe - Đài Tiếng nói Việt Nam phát triển, Đài PTTH Hà Giang, PTTH Cao Bằng, PTTH Lạng Sơn, PTTH Điện Biên, PTTH Sơn La, PTTH Bắc Giang, PTTH Hải Phòng, PTTH Hưng Yên, PTTH Nghệ An, PTTH Quảng Trị, PTTH Bình Phước, PTTH Bình Dương, PTTH Cần Thơ, PTTH An Giang, PTTH Kiên Giang, PTTH Cà Mau, Pháp luật Plus (Báo Pháp luật Việt Nam).

Nguồn: Phapluatplus.vn