Những cuộc 'vượt vũ môn' ngoạn mục

Chiều 14-12, lượt đấu áp chót vòng bảng giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô lần thứ XXI - 2022 Cúp Number 1 Active diễn ra trên SVĐ Hoàng Mai. Lượt trận này tiếp tục chứng kiến phong độ ấn tượng của nhà cựu vô địch THPT Nguyễn Thị Minh Khai ở bảng Q "tử thần".

Những cuộc 'vượt vũ môn' ngoạn mục ảnh 1

THPT Nguyễn Thị Minh Khai bay cao ở bảng Q (Ảnh: Thuần Thư)

Sau 2 chiến thắng đầu tiên trước THPT Lomonoxop và THPT Trần Quốc Tuấn, các cầu thủ trường Nguyễn Thị Minh Khai có 6 điểm và chỉ cần tối thiểu 1 trận hòa trước THPT Trần Phú là đủ đảm bảo ngôi nhất bảng Q.

Tuy nhiên, thầy trò HLV Mạnh Hà đã làm được nhiều hơn thế, khi vượt qua đối thủ này 1-0 để "vượt vũ môn" với 9 điểm tuyệt đối, giành tấm vé chính thức vào vòng loại trực tiếp.

9 cũng là số điểm đưa THPT Thạch Bàn vào vòng 1/16 với ngôi nhất bảng I, sau khi hạ nhà cựu vô địch THPT Chu Văn An. Tương tự là trường hợp của THPT Phùng Khắc Khoan - Thạch Thất (nhất bảng C), THPT Ngọc Hồi (nhất bảng H), THPT Green City Academy (nhất bảng L) hay THPT Xuân Mai (nhất bảng M)...

Những cuộc 'vượt vũ môn' ngoạn mục ảnh 2

THPT Hà Thành thắng tuyệt đối 4 trận ở bảng S (Ảnh: Thuần Thư)

Ở hai bảng đấu có 5 đội, THPT Hà Thành và THPT Việt Ba còn gây ấn tượng hơn nữa, khi thắng tuyệt đối cả 4 trận để giành 12 điểm tối đa. Cụ thể, các cầu thủ trường Hà Thành chia tay vòng bảng với chiến thắng 2-0 trước trường Chuyên Nguyễn Huệ để vững vàng ngôi nhất bảng S.

Trong khi đó, trường Việt Ba cũng thể hiện sức mạnh bằng 4 chiến thắng, trong đó có trận khép lại vòng bảng vượt qua trường Chuyên ĐHSP 3-0 để đi tiếp với ngôi nhất bảng T.

Kết quả loạt trận chiều 14-12

Bảng G: THPT Newton 1-2 THPT Tây Hồ

Bảng H: THPT Nguyễn Đình Chiểu 0-6 THPT Hoài Đức A

Bảng I: THPT Chu Văn An 0-2 THPT Thạch Bàn

Bảng J: THPT Xa La 1-1 THPT Ngô Thì Nhậm

Bảng K: THPT Khương Hạ 4-3 THPT Ban Mai

Bảng L: THPT Green City Academy 5-0 THPT Chuyên ngữ

Bảng S: THPT Hà Thành 2-0 THPT Chuyên Nguyễn Huệ

Bảng B: THPT Đống Đa 1-3 THPT Hoàng Cầu

Bảng T: THPT Việt Ba 3-0 THPT Chuyên ĐHSP

Bảng Q: THPT Nguyễn Thị Minh Khai 1-0 THPT Trần Phú

Bảng Q: THPT Trần Quốc Tuấn 2-1 THPT Lomonoxop

Những cuộc 'vượt vũ môn' ngoạn mục ảnh 3

Nguồn: Anninhthudo.vn