Rỏ rỉ thiết kế Redmi Note 11 SE: Tưởng lạ mà lại quen, hứa hẹn là "vua 5G" giá rẻ

Dòng Redmi Note của Xiaomi được cho là bán khá chạy. Theo một rò rỉ mới đây, Xiaomi sẽ tiếp tục ra mắt thêm một chiếc điện thoại Redmi nữa mang tên Redmi Note 11 SE.

Người rò rỉ đáng chú ý Kacper Skrzypek đã phát hiện ra biệt danh “Redmi Note 11 SE” trong mã MIUI. Tuy nhiên, giới thạo tin khẳng định rằng thiết bị dành cho thị trường Ấn Độ và sẽ khác với thiết bị đã ra mắt tại Trung Quốc vào đầu năm nay.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Mã MIUI tiết lộ rằng thiết bị này sẽ là một chiếc Redmi Note 10S đã được đổi thương hiệu đã được ra mắt vào năm ngoái. Người ta cũng tuyên bố rằng thiết bị tương tự cũng sẽ ra mắt tại một số thị trường như Poco M5s, đã được phát hiện trên nhiều trang web chứng nhận.

Nếu rò rỉ này là bất cứ điều gì xảy ra, Note 11 SE có thể sẽ có thông số kỹ thuật tương tự như 10S. Theo đó, Redmi Note 11 SE được trang bị màn hình LCD kích thước 6.5 inch cung cấp độ phân giải Full HD+ cùng tốc độ làm mới 90 Hz mượt mà. Để người dùng có thể chụp ảnh tự sướng và thực hiện cuộc gọi video, thiết bị có camera selfie 8 MP nằm gọn trong một lỗ khoét ở chính giữa phía trên màn hình.

Mặt lưng điện thoại có hệ thống hai camera gồm một camera chính 48 MP và một cảm biến độ sâu 2 MP hỗ trợ chụp ảnh chân dung, đi kèm đèn flash LED.

Bên trong Redmi Note 11 SE được tích hợp bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 700 tám nhân, cùng RAM lên đến 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Khác với dòng Redmi Note 11T Pro không có khe cắm microSD, mẫu SE mới có khe để người dùng nâng cấp thêm dung lượng bằng thẻ microSD.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Điện thoại được cấp điện năng từ một viên pin có dung lượng 5.000 mAh, đồng thời hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 18 W thông qua cổng USB Type-C. Thiết bị được cài sẵn giao diện MIUI 12 cũ dựa trên hệ điều hành Android 11.

Người tiêu dùng quan tâm đến Redmi Note 11 SE có thể chọn mua điện thoại với hai màu sắc đó là xanh lam và đen. Thiết bị có giá khởi điểm chỉ 1.099 Yuan (khoảng 3,8 triệu đồng) cho cấu hình 4 GB + 128 GB và tăng lên 1.399 Yuan (khoảng 4,8 triệu đồng) cho cấu hình có RAM 8 GB và bộ nhớ 128 GB.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Nguồn: Kinh tế chứng khoán