Sư đoàn 309 chào đón chiến sỹ mới

Anh 1-4

Chiến sĩ mới được kiểm tra thân nhiệt trước khi biên chế về đơn vị.

Trong hai ngày 15 và 16/2, Sư đoàn 309 (Quân đoàn 4) đóng quân tại Đồng Nai đã tiếp nhận 842 chiến sĩ mới đến từ TP HCM, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh về công tác tại đơn vị. Trong không khí phấn khởi, tự hào của ngày đầu nhập ngũ, các tân binh đều hòa nhập rất tốt trong môi trường mới.

Chiến sĩ Hà Thuận Phát đến từ TP HCM chia sẻ: “Qua đợt bộ đội về giúp nhân dân thành phố phòng, chống dịch Covid-19, tôi đã rất ấn tượng về đơn vị. Càng ấn tượng hơn khi nhìn thấy sự đón tiếp rất niềm nở của các đồng chí chỉ huy, còn khuôn viên đơn vị thì rất sạch, đẹp, thoáng đãng. Thực sự tôi rất vui khi hôm nay chính thức được trở thành người chiến sĩ của Sư đoàn 309. Tôi sẽ cố gắng phấn đấu rèn luyện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”. 

Đại tá Lê Khắc Huy, Chính ủy Sư đoàn 309 động viên chiến sĩ mới

Đại tá Lê Khắc Huy, Chính ủy Sư đoàn 309 động viên chiến sĩ mới.

Để hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện chiến sĩ mới năm 2022, thời gian qua lãnh đạo, chỉ huy sư đoàn thường xuyên kiểm tra, đôn đốc đơn vị làm tốt mọi công tác chuẩn bị. Trong đó, sư đoàn tập trung bồi dưỡng đội ngũ cán bộ huấn luyện; củng cố, làm mới vật chất, học cụ, thao trường bãi tập; xây dựng khung chương trình, nội dung huấn luyện theo đúng quy định...

Đơn vị cũng tập trung chuẩn bị đầy đủ các vật chất, thiết bị phòng dịch trong quá trình tiếp nhận, quản lý chiến sĩ mới.

Nguồn: Phapluatplus.vn