Tặng quà động viên cán bộ chiến sỹ có hoàn cảnh khó khăn

Tặng quà động viên cán bộ chiến sỹ có hoàn cảnh khó khăn ảnh 1

Được sự ủy quyền của lãnh đạo Công an Thành phố, Thượng tá Nguyễn Thành Trung, Phó Trưởng Công an huyện Chương Mỹ đã trao tặng 3 suất quà cho các đồng chí có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Trong không khí hân hoan mùa xuân mới, những món quà ấm áp của Công an Thành phố là nguồn động viên để cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Nhận được tình cảm, sự quan tam của đồng chí, đồng đội, Đại úy Nguyễn Đình Long, cán bộ Đội CSGT-TT, là thương binh hạng A (tỷ lệ 25%), hàng tháng được hưởng trợ cấp đã rất xúc động bày tỏ: “Sự quan tâm đặc biệt này là nguồn động viên để tôi và gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, hoàn thành nhiệm vụ được giao”.

Mới đây, trong quá trình làm nhiệm vụ tham gia tuần tra (ngày 7/1/2022) đồng chí Long đã bị chấn thương, gãy lún xương vùng trán, gãy xương mũi, xuất huyết dưới nhện vùng trán.

Trong năm 2021, đồng chí Long đã nỗ lực vượt khó, hoàn thành tốt nhiệm vụ, tham gia tăng cường tổ cấp căn cước công dân lưu động, tham gia tuần tra kiểm soát phòng chống dịch Covid-19.

Thăm và tặng quà gia đình Trung úy Nguyễn Hữu Phước, cán bộ Công an xã Trường Yên, có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn. Đoàn công tác đã trân trọng những nỗ lực và tinh thần, ý chí vươn lên của đồng chí Phước.

Mẹ đồng chí Phước nhiều năm đau ốm, suy tim, tâm thần phân liệt, hiện điều trị dài ngày tại Bệnh viện Lão khoa.

Bố đồng chí Phước tuổi cao, sức yếu, không có khả năng lao động, anh trai bị chấn thương sọ não, liệt nửa người, không tự phục vụ được bản thân.

Tuy hoàn cảnh gia đình rất vất vả, nhưng đồng chí Phước luôn có ý chí vươn lên, tinh thần lạc quan, hăng hái trong công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Cùng ngày, đoàn công tác đã thăm hỏi, tặng quà Trung úy Bạch Ngọc Minh, cán bộ Đội CSGT-TT- CAH Chương Mỹ có hoàn cảnh khó khăn. Cảm động trước tình cảm đồng chí, đồng đội chia sẻ động viên cá nhân và gia đình, đồng chí Minh bày tỏ: “Dù hoàn cảnh vất vả, khó khăn, nhưng bên cạnh tôi luôn có đồng chí, đồng đội hỗ trợ, giúp đỡ nên tất cả đều có thể vượt qua. Tôi cảm ơn lãnh đạo CATP và BCH CAH rất nhiều”.

Hiện tại, cả gia đình đồng chí Minh có 6 người chưa có chỗ ở ổn định, đi thuê nhà trên địa bàn thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ. Đồng chí Minh có mẹ đẻ mắc bệnh tim, thường xuyên đau ốm, luôn cần người chăm sóc.

Trong năm 2021, đồng chí Minh rất tích cực tham gia và hoàn thành tốt nhiệm vụ, được Chủ tịch UBND huyện Chương Mỹ tặng Giấy khen.

Nguồn: Anninhthudo.vn