Thống kê tệ khó tin của MU trước Man City

Ở trận đấu thuộc vòng 28 Premier League rạng sáng nay (7-3), MU có chuyến làm khách trên sân Etihad của Man City và phải ra về với kết quả thua bẽ bàng 1-4. De Bruyne và Mahrez là những người lập cú đúp cho Man xanh, trong khi bàn danh dự của MU được Jadon Sancho ghi.

Thống kê tệ khó tin của MU trước Man City ảnh 1

MU thua bạc nhược trước Man City

Nếu như trong hiệp 1, MU cho các CĐV của mình cảm giác vẫn còn hy vọng, với bàn gỡ hòa 1-1 của Sancho cùng một thế trận ổn, thì bước vào hiệp 2, đội bóng của HLV Ralf Rangnick lại thể hiện bộ mặt bạc nhược khó tin.

Họ gần như chịu trận, để các cầu thủ chủ nhà cầm bóng và triển khai tấn công theo ý muốn. Quỷ đỏ không thực hiện được bất cứ tình huống lên bóng đáng chú ý nào, và tất nhiên không tung ra được pha dứt điểm nào.

Theo SofaScore, MU chỉ cầm bóng 21% trong hiệp hai, có 0 cú sút, 0 tình huống chặn dứt điểm và được hưởng duy nhất 1 quả phạt góc. Trong khi con số này của City là 79% và có 14 pha "bắn phá" về phía khung thành De Gea.

Thống kê tệ khó tin của MU trước Man City ảnh 2

Thống kê hiệp 2 trận Man City 4-1 MU

Những con số trên cho thấy MU đã trải qua trận thua không còn gì bàn cãi, và với những gì đang diễn ra, không mấy ai tin thầy trò HLV Rangnick có thể lọt vào top 4 khi mùa giải năm nay khép lại.

Nguồn: Anninhthudo.vn