Thông tin mới nhất về vụ việc cha ruột ném con gái 5 tuổi xuống sông vì nghi ngờ vợ ngoại tình?

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 19 giờ 30 phút ngày 16.2, hai vợ chồng anh Trần Văn Viên (30 tuổi, ở xã Tam Hải) xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau vì ghen tuông. Trong lúc nóng giận, Viên cõng con gái ruột là cháu T.L.Y.V (5 tuổi) trên vai rồi ném xuống sông Trường Giang. Toàn bộ vụ việc được camera an ninh ghi lại.

Ngay sau khi nắm thông tin vụ việc, chính quyền và người dân địa phương tổ chức lực lượng, tàu thuyền tìm kiếm. Lúc 0 giờ 50 phút sáng ngày 17/2 thi thể cháu V. đã được tìm thấy.

Hiện trường lực lượng chức năng tổ chức trục vớt thi thể bé gái 5 tuổi trên sông Trường Giang. Ảnh Thanh Niên

Hiện trường lực lượng chức năng tổ chức trục vớt thi thể bé gái 5 tuổi trên sông Trường Giang. Ảnh Thanh Niên

Trao đổi với báo chí, một lãnh đạo UBND xã Tam Hải huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể bé gái bị chính cha đẻ ném xuống sông Trường Giang vì ghen tuông với vợ.

Được biết, người vợ anh Viên làm nghề buôn bán ở thị trấn Núi Thành, hình như Tết Nguyên đán vừa rồi ở luôn trên đó chứ không về nhà, nên anh Viên nghi ngờ là ngoại tình nên đem con ném xuống sông. 

Theo vị lãnh đạo xã Tam Hải cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định là người chồng ghen tuông, nghi ngờ vợ mình đi thị trấn Núi Thành buôn bán rồi ngoại tình với người đàn ông khác.

Hiện Công an tỉnh Quảng Nam đang tạm giữ Trần Văn Viên để điều tra.

 

Nguồn: Phapluatplus.vn