Toyota Corolla Cross 2023 trình làng tại Mỹ: Nâng cấp diện mạo mới lạ, Honda HR-V 'thua đau' về trang bị

Vừa qua, Toyota Corolla Cross Hybrid 2023 đã chính thức được giới thiệu lần đầu tiên tại thị trường Mỹ. Mặc dù giá bán chính thức chưa được hãng xe công bố nhưng Toyota Corolla Cross Hybrid 2023 có giá dự kiến 25.000 USD (tương đương 585 triệu đồng).

Toyota Corolla Cross Hybrid 2023 đã được nâng cấp về cả công nghệ lẫn trang bị. Bên cạnh đó, hiệu suất hoạt động cũng như mức tiêu thụ nhiên liệu của Toyota Corolla Cross Hybrid 2023 cũng là ưu điểm của mẫu SUV cỡ B này.

Toyota Corolla Cross 2023 nâng cấp diện mạo lạ, có thể về Việt Nam
Toyota Corolla Cross 2023 nâng cấp diện mạo lạ, có thể về Việt Nam

Toyota Corolla Cross Hybrid 2023 sử dụng hệ dẫn động 4 bánh tiêu chuẩn. Đi cùng với đó là khối động cơ điện, 4 xy-lanh, sản sinh công suất tối đa 194 mã lực, cao hơn 25 mã lực cho với Toyota Corolla Cross bản sử dụng động cơ đốt trong. Theo hãng xe, Toyota Corolla Cross Hybrid 2023 có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 8 giây. Xe có có mức tiêu thụ nhiên liệu trên đường hỗn hợp đạt mức 6,36L/100km.

Phiên bản Corolla Cross Hybrid S được trang bị đèn chiếu sáng LED, mâm xe 17 inch, màn hình giải trí 8 inch, kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây. Hệ thống thông tin giải trí mới trở thành trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các mẫu Corolla Cross 2023 và cung cấp khả năng điều hướng dựa trên đám mây, trợ lý thông minh, cập nhật qua mạng.

Khoang lái cũng không ghi nhận khác biệt lớn nào so với bản tiền nhiệm
Khoang lái cũng không ghi nhận khác biệt lớn nào so với bản tiền nhiệm

Cao cấp hơn là phiên bản SE có thêm kính cách nhiệt, giá nóc hành lý và lẫy chuyển số, trong khi phiên bản XSE nổi bật với bộ đèn LED cao cấp, đèn sương mù và mâm xe hợp kim 18 inch. Ngoài ra, phiên bản XSE còn được trang bị ghế trước SofTex có sưởi và ghế lái chỉnh điện.

Các phiên bản SE và XSE được trang bị ngoại thất hai tông màu với phần mái xe màu đen tương phản với thân xe. Khách hàng cũng có thể lựa chọn ngoại thất đơn sắc với một số màu mới dành riêng cho phiên bản 2023.

Cận cảnh Toyota Corolla Cross Hybrid 2023: Giá dự kiến 585 triệu, Honda HR-V 'thua đau' về trang bị
Cận cảnh Toyota Corolla Cross Hybrid 2023: Giá dự kiến 585 triệu, Honda HR-V 'thua đau' về trang bị

Tất cả các phiên bản của Toyota Corolla Cross 2023 đều trang bị hệ thống hỗ trợ người lái Toyota Safety Sense 3.0 thay thế cho hệ thống 2.0 trước đó. Hệ thống cải tiến và cải thiện khả năng nhận biết, phát hiện vật thể. Đặc biệt, hệ thống cảnh báo trước va chạm với tính năng phát hiện người đi bộ hiện có thể phát hiện xe máy trong một số điều kiện nhất định.

Bên cạnh đó, Toyota Corolla Cross 2023 cũng có tính năng hỗ trợ rẽ ở ngã tư và cải thiện khả năng nhận dạng làn đường, nâng cao tính năng hỗ trợ theo dõi làn đường và cảnh báo chệch làn đường với hỗ trợ lái.

Toyota Corolla Cross là dòng xe đang ăn khách tại Việt Nam, bản cải tiến 2023 của mẫu crossover hạng B này nhiều khả năng cũng sẽ về nước trong năm tới.

*) Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Nguồn: Kinh tế chứng khoán