Trình làng những mẫu điện thoại Samsung pin “cực khủng”, máy “cực mượt”: Xóa tan nỗi lo về giá

Samsung Galaxy M21

Trình làng những mẫu điện thoại Samsung pin “cực khủng”, máy “cực mượt”: Xóa tan nỗi lo về giá
Samsung Galaxy M21

Samsung Galaxy M21 là một trong những mẫu điện thoại Samsung giá rẻ, pin "khủng" (6000mAh) rất đáng để các bạn lựa chọn ở thời điểm hiện tại. Với dung lượng pin lớn, mẫu máy này có thời lượng sử dụng lên đến 2 ngày (với các tác vụ thông thường).

Nếu bạn là tín đồ của các tựa game đồ họa nặng như PubG, Liên Quân… thì cũng hoàn toàn có thể yên tâm. Nó có thể giúp bạn chiến liên tục trong nhiều giờ đồng hồ. Cùng với đó là bộ xử lý 8 nhân mạnh mẽ giúp cho các trải nghiệm chơi game ấn tượng hơn. Trải nghiệm thực tế cho thấy, không có quá nhiều tình trạng giật lag, đơ màn hình, văng ứng dụng… trên mẫu dt Samsung pin khủng này.

Samsung M21 hoàn toàn có thể chiến được các game có đồ họa nặng Ngoài ra thì một ưu điểm khác của Galaxy M21. Đó là máy đi kèm củ sạc nhanh 15W giúp bạn nạp đầy pin chỉ trong một thời gian ngắn.

Nói một chút về camera của mẫu điện thoại này. Cụm 2 camera sau: 48.0 MP + 8.0 MP + 5.0 MP với khẩu độ lần lượt F2.0 , F2.2 , F2.2. Kèm theo đó là một loạt tính năng nâng cao như: chụp đêm ( Night Mode ), xóa phông, chạm lấy nét…

Camera trước độ phân giải 20 MP với khẩu độ F2.2. Một số tính năng chụp như: nhãn dán (AR Stickers), làm đẹp, xóa phông. Rõ ràng, đây là một thông số khá ấn tượng ở một chiếc smartphone pin trâu có mức giá rẻ như Galaxy M21.

Với mức giá tham khảo rơi vào khoảng 3.900.000đ. Samsung Galaxy M21 sẽ là một mẫu điện thoại samsung giá rẻ pin trâu rất đáng lựa chọn.

Samsung Galaxy M11

Trình làng những mẫu điện thoại Samsung pin “cực khủng”, máy “cực mượt”: Xóa tan nỗi lo về giá
Samsung Galaxy M11

Mẫu mẫu điện thoại giá rẻ có thể đáp ứng được các nhu cầu cơ bản của người dùng. Cùng với đó là khả năng tiết kiệm pin và thời lượng sử dụng tương đối ấn tượng, Samsung Galaxy M11.

Là một mẫu điện thoại thuộc phân khúc giá rẻ. Điểm nổi bật lớn nhất của Samsung Galaxy M11 đến từ viên pin có dung lượng khủng lên đến 5000mAh. Cùng với đó là công nghệ sạc nhanh 15W giúp sạc đầy pin cực kỳ nhanh chóng.

Đây là một trong những mẫu điện thoại Samsung giá rẻ pin trâu đúng nghĩa. Nó hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu nghe nhạc, xem phim, nghe gọi cơ bản của người dùng trong một khoảng thời gian rất dài với mỗi lần sạc. Tuy nhiên, nếu xác định một mẫu điện thoại có thể chiến được các game đồ họa. Thì Galaxy M11 có lẻ không phải là một sự lựa chọn tốt.

Máy được trang bị một cấu hình vừa phải với 3GB RAM. Chip xử lý Snapdragon 450 này thì cũng đủ cho các nhu cầu thông thường. Màn hình của máy thì cũng chỉ dừng lại ở mức LCD chứ không phải AMOLED.

Tuy nhiên, tiêu chí đánh giá ở bài viết này chúng ta đang nói về những mẫu điện thoại Samsung pin trâu. Và với một mức giá bán rẻ thì Samsung

Mặc dù giá bán chính hãng của hãng là 3.690.000đ. Tuy nhiên các bạn có thể dễ dàng tìm mua được mẫu điện thoại Samsung pin khủng này với giá chỉ trên dưới 3 triệu đồng.

Samsung Galaxy A03s

Trình làng những mẫu điện thoại Samsung pin “cực khủng”, máy “cực mượt”: Xóa tan nỗi lo về giá
Samsung Galaxy A03s

Đầu tiên với viên pin 5000mAh, đây chắc chắn là một trong những mẫu điện thoại Samsung pin rất lớn có giá rẻ tốt bậc nhất trong tầm giá. Nó có thể giúp bạn trải nghiệm đơn giản trong một vài ngày liên tục mà không cần phải sạc. Công nghệ sạc 7.75W ( kèm củ sạc ) không phải là quá ấn tượng nhưng nó phù hợp với một chiếc điện thoại có tầm giá chỉ trên dưới 3 triệu đồng.

Vẫn với công nghệ màn hình có phần cơ bản. Cụm camera không có quá nhiều điểm đặc biệt. Cùng với đó là con chip MediaTek MT6765 thực tế cũng chỉ nhỉnh hơn một chút so với Snapdragon 450 của mẫu A02s. Do đó, đây vẫn không phải là một sự lựa chọn thực sự tốt nếu bạn là một người dùng có nhu cầu sử dụng cao.

Chất lượng chụp ảnh của Galaxy A03s dừng lại ở mức trung bình khá

Nhìn chung, nó khá ổn trong tầm giá nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại Samsung giá rẻ pin trâu có thể đáp ứng được các nhu cầu bình thường như: nghe nhạc, xem phim, lướt web, nghe gọi, thỉnh thoảng giải trí với một vài tựa game 2D hay đơn giản là một chiếc điện thoại thứ hai.

Các bạn cũng có thể cân nhắc mua Samsung Galaxy A03s chính hãng với giá chỉ 3.490.000đ.

Samsung Galaxy A31

Trình làng những mẫu điện thoại Samsung pin “cực khủng”, máy “cực mượt”: Xóa tan nỗi lo về giá
Samsung Galaxy A31

Ở phân khúc tầm 5 triệu đồng thì mẫu điện thoại Samsung Galaxy A31 sẽ là một trong những sự lựa chọn tối ưu nhất. Sở hữu cấu hình tốt, chụp hình đẹp, thiết kế sang trọng và đặc biệt là thời gian sử dụng pin khá ấn tượng.

Dung lượng 5000mAh của Samsung Galaxy A31 hoàn toàn có thể giúp bạn yên tâm sử dụng trong vài ngày liên tục với các thao tác cơ bản mà không cần phải kết nối sạc.

Về phần cấu hình nếu đánh giá một cách thực tế. Con chip MediaTek MT6768 8 nhân (Helio P65) không thực sự quá mạnh. Có lẻ nếu các bạn sử dụng máy để chiến các con game quá nặng. Thì thỉnh thoảng sẽ bắt gặp tình trạng giật, lag hơi khó chịu một chút. Còn lại 100% thao tác từ cơ bản đến trung bình khác thì máy hoàn toàn có thể đáp ứng tốt.

Máy cũng được trang bị khá nhiều công nghệ chụp ảnh hiện đại. Có thể kể đến như: chế độ chuyên nghiệp, góc siêu rộng, làm đẹp, nhãn dán. Tương tự là camera trước cũng hoàn toàn có thể giúp bạn tạo ra những tấm ảnh hoàn hảo nhất.

Các bạn có thể mua được chiếc điện thoại Samsung pin "khủng" này với giá tầm 5.790.000 đồng

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Nguồn: Kinh tế chứng khoán