Video - Xô xát từ việc chọn bàn ăn tại khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng

Video diễn biến vụ việc được camera của Khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng ghi lại.

Sự việc diễn ra vào khoảng 9h30phút sáng ngày 5/2/2022 tại khách sạn khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng, địa chỉ: 118-120 Võ Nguyên Giáp, Phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng.

Khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng là khách sạn được thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng với trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao cùng 36 tầng gồm 390 phòng.

Khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng là khách sạn được thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng với trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao cùng 36 tầng gồm 390 phòng. Ảnh danangfantasticity.com

Theo Camera an ninh của khách sạn ghi lại thì tại bàn ăn cạnh khu vực cửa tầng 3 xuất hiện 1 phụ nữ váy hồng đã đến ngồi trước đó. Tuy nhiên người này lại đang nói chuyện điện thoại. Ngay sau đó xuất hiện một phụ nữ váy trắng đến ngồi cùng bàn ăn này.

Chỉ vài phút sau đã có thêm 2 người phụ nữ khác đến ngồi cùng với người phụ nữ váy trắng đến sau. Rất nhanh chóng người phụ nữ váy trắng cùng nhóm bạn đã lao vào xô xát với phụ nữ váy hồng. Sự việc chỉ dừng lại khi có sự trợ giúp của nhân viên khách sạn.

12

Người phụ nữ váy đỏ D.B.N bị xô xát bởi nhiều người. Ảnh cắt từ clip.

Theo Đơn gửi cơ quan báo chí truyền thông, bà D.B.N (Đống Đa, Hà Nội) cho biết: "Khoảng 9h30 sáng 05/2/2022 (mùng 5 Tết Nhâm Dần), lúc tôi đang ngồi ăn sáng (theo hình thức buffet) tại tầng 3 của khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng, thì một nhóm người gồm 3-4 phụ nữ bước vào bàn tôi đang ngồi dùng bữa và ngồi xuống, trong đó đáng chú ý có một phụ nữ mặc váy trắng, tầm 50 tuổi ngồi xuống phía đối diện tôi. Ban đầu tôi nhầm tưởng rằng họ nhầm tôi là người quen, nhưng chỉ một lát sau, họ tỏ ý muốn giành chỗ, giành bàn ăn mà tôi đang ngồi.

Lúc này, một người khác đã ngăn người phụ nữ mặc váy trắng này lại, nhưng người này nổi nóng và lớn tiếng “nhất quyết ngồi đây và không đi đâu cả”. Tiếp đó, tôi gọi gọi điện video cho chồng mình hỏi thăm xem con trai 2 tuổi của tôi ở trên phòng có ngoan không và có muốn ăn gì không thì tôi sẽ lấy lên cho vì tôi cũng không muốn ăn nữa.

Đột nhiên, người phụ nữ mặc váy trắng đứng lên hắt nước vào tôi, tôi đã phải hô to “chị đang làm gì đấy?”, lúc này, người phụ nữ này liên tiếp to tiếng, dùng lời lẽ thô thục, lăng mạ, chửi tôi xối xả… tôi nổi nóng hắt cốc nước của mình lại chị ta vì mình bị xúc phạm nặng nề, chị ta ném cốc nước vào tôi ở hành động tiếp theo và tôi chỉ kịp phản xạ theo bản năng ném lại".

Quá bức xúc, bà D.B.N đã yêu cầu phía Khách sạn mời ngay Công an phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng tới giải quyết vụ việc.

"Tại trụ sở Công An Phường, sau khi ghi nhận tôi bị thương tích nhiều nơi thì các đồng chí công an có cho phép tôi đi khám và giám định thương tích tại Vinmec Đà Nẵng. Chúng tôi đã ghi rõ trong đơn trình báo với Công An Phường là chúng tôi yêu cầu xử phạt nghiêm mình thói côn đồ, coi thường pháp luật của đám người kia sau khi tôi đi khám và điều trị các vết thương từ bệnh viện về. Tuy nhiên đến ngày hôm sau khi tôi chuẩn bị gặp Công An Phường để tiếp tục làm việc thì mới được thông báo là đoàn khách kia đã âm thầm bỏ trốn trong đêm", bà D.B.N nêu rõ trong Đơn.

273681250_2149203395242736_500972333288236124_n

Báo cáo y tế sau khi bà D.B.N thăm khám tại bệnh viện Vinmec.

Được biết đến nay bà D.B.N đã có đơn đề nghị khởi tố vụ án hình sự gửi đến các cơ quan chức năng phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng.

Để xác minh sự việc, Phóng viên Pháp luật Plus đã nhiều lần liên hệ qua điện thoại với lãnh đạo Công an phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng tuy nhiên không nhận được câu trả lời.

Pháp luật Plus sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Nguồn: Phapluatplus.vn