Bệnh viên Đa khoa Đồng Nai: Dấu son đáng nhớ trong hành trình xây dựng và phát triển

Trao kỉ niệm chương cho những cán bộ công tác lâu năm hiện đang công tác tại BVĐK Đồng Nai.

Trao kỉ niệm chương cho những cán bộ công tác lâu năm hiện đang công tác tại BVĐK Đồng Nai.

Từ một nhà thương với quy mô nhỏ lẻ, BVĐK Đồng Nai dần được nâng cấp và mở rộng theo thời gian cũng như đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh của người dân.

Trải qua 120 năm xây dựng và phát triển, dù ở bất kỳ thời kỳ nào, tập thể lãnh đạo, cán bộ, viên chức của bệnh viện cũng luôn cố gắng, nỗ lực vượt qua khó khăn, thử thách, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, khẳng định vai trò là đơn vị chủ lực của tỉnh trên mặt trận chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân. 

Phát biểu tại buổi lễ BS.CKII Ngô Đức Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện cho biết: “Trải qua hơn một thế kỷ hình thành và phát triển, BVĐK Đồng Nai luôn được Tỉnh ủy, UBND Tỉnh, sở Y tế Đồng Nai quan tâm, lãnh đạo. Cùng với sự hy sinh đóng góp, cống hiến của Ban Giám đốc các thời kỳ cũng như biết bao cán bộ, viên chức, người lao động. Có những thời điểm bước ngoặt với rất nhiều khó khăn, gian nan nhưng BVĐK Đồng Nai đã kịp chuyển mình đổi mới để tiếp tục phát triển đi lên, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân trên địa tỉnh và các tỉnh lân cận”.

Giám đốc BVĐK Đồng Nai kêu gọi toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động của Bệnh viện cùng đoàn kết, gắn bó, nỗ lực, nâng cao tinh thần trách nhiệm, sự tận tụy phục vụ, hết lòng thương yêu chăm sóc người bệnh như chăm lo cho những người thân yêu trong gia đình của mình. Mỗi cá nhân cần tiếp tục đoàn kết, khiêm tốn, chân thành học tập, rèn luyện không ngừng, cùng phấn đấu chung tay đưa bệnh viện phát triển hơn, tươi đẹp hơn.

Lãnh đạo sở Y tế trao tặng hoa kỉ niệm cho BVĐK Đồng Nai

Lãnh đạo sở Y tế trao tặng hoa kỉ niệm cho BVĐK Đồng Nai.

Lễ kỷ niệm 120 năm thành lập đã trở thành một dấu mốc đẹp đẽ kỷ niệm hơn 1 thập kỷ hành trình xây dựng và phát triển của Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai, ghi dấu sự cố gắng, tiếp tục nỗ lực hoàn thiện, cống hiến và đóng góp tích cực vào công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho nhân dân ngày càng tốt hơn. Qua đó, hướng tới tương lai, xây dựng bệnh viện ngày càng khang trang hơn, tươi đẹp hơn, phát triển bền vững hơn và hy vọng vào một nền y học tiên tiến, một cuộc sống cải thiện, ấm no, tươi vui cho đội ngũ cán bộ nhân viên y tế trong thời gian tới.

Cũng nhân dịp này, BVĐK Đồng Nai đã phát động đợt thi đua cao điểm chào mừng với chuỗi các hoạt động, ý nghĩa nhân kỷ niệm 47 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4), kỷ niệm 136 năm ngày Quốc tế lao động 1/5 và được đông đảo cán bộ, viên chức, người lao động Bệnh viện tích cực tham gia.

Nguồn: Phapluatplus.vn