Ưu đãi giảm đến 50% cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ trong ngày khai trương Trung tâm Da liễu Thẩm mỹ – Bệnh viện đa khoa 16A Hà Đông

Ưu đãi giảm đến 50% cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ trong ngày khai trương Trung tâm Da liễu Thẩm mỹ – Bệnh viện đa khoa 16A Hà Đông
Ngày 2/9 tới đây, Trung tâm Da liễu Thẩm mỹ – Bệnh viện đa khoa 16A Hà Đông chính thức khai trương tại Lô 150 khu giãn dân, Phúc La, Hà Đông, ưu đãi lên đến 50% cho khách hàng trải nghiệm trong ngày khai trương.
Trung tâm Da liễu Thẩm mỹ Bệnh viện đa khoa 16A Hà Đôngchính thức khai trương vào 2-9

 

Trung tâm Da liễu Thẩm mỹ – Bệnh viện đa khoa 16A Hà Đông được đánh giá cao về cả chất lượng khám chữa bệnh lẫn dịch vụ khách hàng, Trung tâm có hệ thống trang thiết bị y tế chuyên dụng tiên tiến thế hệ mới nhất cùng đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức.

Mục tiêu:

  Trở thành một trong những địa chỉ khám chữa bệnh hàng đầu trong cả nước. Chúng tôi chú trọng vào việc đầu tư trang bị y tế hiện đại tiêu chuẩn quốc tế, kết hợp với kiến thức của đội ngũ bác sỹ giỏi nhằm đưa đến kết quả khám bệnh chính xác nhất và điều trị bệnh tốt nhất cho người dân. Đồng thời, tạo một môi trường y tế an toàn, thân thiện, chất lượng cao hơn cho tất cả mọi người.

Tầm nhìn sứ mệnh:

Với khách hàng : Lợi ích của khách hàng, sức khỏe của người bệnh là kim chỉ nam trong mọi hoạt động mà chúng tôi hướng tới. Mang lại sự an toàn và chất lượng cao trong việc khám chữa bệnh là định hướng quan trọng để chúng tôi tồn tại và phát triển. Lắng nghe và chia sẻ để đạt được sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng là thước đo thành công của Trung tâm

Với nhân viên: Không ngừng xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, giàu tính nhân văn, mang đậm nét văn hóa chung của cả tập đoàn; tạo cơ hội nâng cao nghiệp vụ và phát triển sự nghiệp cho mọi thành viên.

Với cộng đồng xã hội: Phát triển theo từng giai đoạn đầu tư, để mở rộng phạm vi và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, góp phần vào sự lớn mạnh chung của nền y học nước nhà. Chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng thông qua những chương trình điều trị và chăm sóc sức khỏe từ thiện cho những đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt.

Cơ sở vật chất khang trang hiện đại: Trung tâm Da liễu Thẩm mỹ – Bệnh viện đa khoa 16A đã mạnh dạn đầu tư những trang thiết bị hiện đại hiếm có tại Việt Nam và thế giới, theo đuổi những phương pháp tầm soát, điều trị bệnh lý tiên tiến trên thế giới

 

Công nghệ hiện đại từ Hàn Quốc máy Plasma BT:

Tự hào là địa chỉ luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào việc làm đẹp cho khách hàng, Đặc biệt có máy Plasma BT công nghệ Hàn Quốc là chiếc máy đầu tiên có mặt tại Việt Nam phục vụ các nhu cầu làm đẹp như: Trị nhăn, trị nám, trẻ hóa da chống thâm quần mắt, trẻ hóa da công nghệ PRP dermajector kết hợp và Ensung và Plasma bt, trị sẹo lõm, sẹo lồi.

Chiếc máy Plasma BT công nghệ Hàn Quốc duy nhất tại Việt Nam có tại Trung tâm Da liễu Thẩm mỹ – Bệnh viện 16A
Khách hàng trải nghiệm trẻ hóa làn da bằng công nghệ máy Plasma BT

 

Đội ngũ Bác sĩ chuyên gia hàng đầu:

Đội ngũ Bác sĩ đều là các Giáo sư, Phó giáo sư tiến sĩ có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề , luôn tận tâm hết lòng vì người bệnh.

Trung tâm Da liễu Thẩm mỹ được vận hành bởi PGS.TS Phạm Hoàng Khâm- Trưởng khoa Da liễu Bệnh viện 103 cùng với đội ngũ Bác sĩ, chuyên viên, Kỹ thuật viên có tay nghề cao trong nghề Thẩm mỹ làm đẹp.

Trung tâm Da liễu Thẩm mỹ được vận hành chính bởi PGS.TS, Bác sĩ Phạm Hoàng Khâm- Trưởng khoa Da liễu Bệnh viện 103

 

Ưu đãi lên đến 50% khi khách hàng sử dụng dịch vụ trong ngày khai trương

Nhân dịp tháng khai trương và mừng Quốc Khánh 2-9, Trung tâm Da liễu Thẩm mỹ ưu đãi lên đến 30% tất cả các dịch vụ làm đẹp và được tư vấn miễn phí về Da liễu do trực tiếp Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Hoàng Khâm- Trưởng khoa Da liễu Bệnh viện 103 cùng đội ngũ bác sĩ và chuyên viên cao cấp thực hiện.

Đặc biệt giảm đến 50% cho khách hàng trải nghiệm trong ngày khai trương.

 

Ngoài ra, nếu khách hàng sử dụng thẻ Vip thành viên của trung tâm, sẽ được hưởng các quyền lợi sau:

Được khám da, tư vấn bởi giáo sư đầu ngành miễn phí; giảm 30% dịch vụ đầu tiên; Giảm 10% tất cả các dịch vụ trong quá trình sử dụng thẻ; Học ảo thuật miễn phí; Trung tâm tổ chức sinh nhật với nhiều phần quà hấp dẫn; Giao lưu gặp gỡ với các nhân vật nổi tiếng trong các sự kiện của Trung tâm.

Với phương châm “ Sự hài lòng của khách hàng là sự thành công của chúng tôi” Trung tâm Da liễu Thẩm mỹ – Bệnh viện 16A  chắc chắn sẽ nhanh chóng trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy của người dân Thủ đô Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước.

Trung tâm Da liễu Thẩm mỹ – Bệnh viện 16A

Tầng 6 Bệnh viện Đa khoa 16A

Lô 150 khu giãn dân, Phúc La, Hà Đông

Hotline: 0912 195 198

 

 

                                                                                                 Bảo Thương