Ca sĩ Hồ Việt Trung chấp nhận sống đơn thân để lo cho con gái

Trong hành trình 10 năm tạo dựng được chỗ đứng riêng trong lòng khán giả, nam ca sĩ tâm sự, có những câu chuyện mà không phải khán giả nào cũng biết được và có cả những thử thách tưởng chừng như khiến anh không thể vượt qua. Tất cả đã trở thành bài học giúp anh trưởng thành hơn, tạo nên một Hồ Việt Trung của ngày hôm nay.

Sau tất cả những trải nghiệm về cuộc sống từ hào quang trên sân khấu cho tới đời sống hôn nhân đổ vỡ, Hồ Việt Trung chia sẻ, hiện tại anh vẫn chưa tìm thấy “một nửa” của mình. Giọng ca sinh năm 1983 chia sẻ, nhiều người không tin anh chưa yêu ai mà vẫn sống độc thân trong khi xung quanh có rất nhiều người hâm mộ. Song thật sự là anh không có ai.

Ca sĩ Hồ Việt Trung chấp nhận sống đơn thân để lo cho con gái ảnh 1

Hồ Việt Trung ghi dấu ấn ở cả lĩnh vực ca hát lẫn phim ảnh

Tuy nhiên, Hồ Việt Trung khẳng định, việc anh vẫn sống một mình, chưa đi bước nữa không hẳn là bởi chưa tìm thấy ai phù hợp, mà thực chất là do anh vẫn chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới. Hiện tại, anh chỉ muốn tập trung lo cho cô con gái nhỏ. Nam ca sĩ bày tỏ, cuộc sống của anh luôn luẩn quẩn với hai từ “trách nhiệm” ở trong đầu. Dù đôi lúc anh cũng chạnh lòng nghĩ đến việc, sau này khi con gái trưởng thành rồi, mình về già sẽ cô đơn vì không có ai bên cạnh.

Trong suốt nhiều năm làm bố đơn thân, Hồ Việt Trung tiết lộ, cũng có nhiều người phụ nữ ngỏ ý muốn chăm sóc cho anh và con gái vì cảm thấy thương cảm với hai cha con anh, nhưng anh đều từ chối và nói rằng bây giờ chưa phải lúc. Nam ca sĩ bộc bạch, anh có tâm lý sợ những chuyện không hay sẽ xảy đến nếu anh tái hôn. Chính vì thế mà anh vẫn e dè và ngần ngại chưa mở lòng mình với ai. “Tôi luôn luôn nhìn xa, ngồi đây mà đã nhìn thấy 10 năm nữa, 20 năm nữa rồi. Sau này mình già rồi ai lo, con gái thì cũng phải đi lấy chồng nên chắc chắn sẽ thui thủi một mình. Và tôi chấp nhận hết” - Hồ Việt Trung giãi bày.

Cách đây 3 năm, Hồ Việt Trung bất ngờ chia sẻ về việc anh và vợ đã “đường ai nấy đi” do không tìm thấy tiếng nói chung trong cuộc sống. Anh nhận nuôi cô con gái nhỏ hơn 3 tuổi sau khi cả hai chia tay. Thời điểm đó, Hồ Việt Trung từng thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ, hôn nhân không thành công thì người thiệt thòi nhất là người phụ nữ, bởi chuyện làm lại từ đầu với người đàn ông thì dễ, còn với người phụ nữ thì khó khăn hơn. Vì thế, sau khi cả hai ly dị, anh quyết định mình phải nuôi con để đỡ bớt gánh nặng cho vợ cũ.

Nguồn: Anninhthudo.vn