Chuỗi đồ uống nổi tiếng tại Hà Nội - Starbuck Lan Viên đóng cửa

Starbucks là thương hiệu cà phê nổi tiếng khắp thế giới và Việt Nam. Starbucks được coi là một brand quen thuộc đối với nhiều người yêu thích uống cà phê với chất lượng đồ uống ngon, không gian các quán cà phê đẹp, dịch vụ tốt.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, vì nhiều lý do như ảnh hưởng từ dịch COVID 19, mặt bằng,... mà rất nhiều chi nhánh của Starbucks đã phải đóng cửa gây nhiều tiếc nuối cho những người yêu thích đồ uống của chuỗi cà phê này.

Chuỗi đồ uống nổi tiếng tại Hà Nội - Starbuck Lan Viên đóng cửa

Năm 2013, Starbucks bắt đầu tiến vào thị trường Việt Nam với 8 cửa hàng tại TP HCM, trước khi "Bắc tiến" với hai cửa hàng tiếp theo ở thủ đô Hà Nội. Hiện, thủ đô Hà Nội có 19 cửa hàng của Starbucks (không tính Lan Viên).

Starbucks Lan Viên là cửa hàng đầu tiên của chuỗi đồ uống toàn cầu tại Hà Nội. Cửa hàng khai trương vào cuối tháng 7/2014, nằm trong khu vực khách sạn Lan Viên, số 32 Hàng Bài, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm. Starbucks Lan Viên có vị trí đẹp khi sở hữu mặt tiền nằm trên hai con phố thuộc trung tâm thủ đô là Lý Thường Kiệt và Hàng Bài.

Ngày 23/6/2022, trên trang fanpage của Starbucks Việt Nam thông báo kể từ ngày 1/7/2022, cửa hàng Starbucks Lan Viên sẽ chính thức đóng cửa. Chi nhánh lâu đời nhất này từng là điểm đến quen thuộc của nhiều người dân thủ đô, bao gồm cả khách du lịch. Khi nghe thông tin dừng hoạt động, nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối về vị trí lẫn không gian quán.

Chuỗi đồ uống nổi tiếng tại Hà Nội - Starbuck Lan Viên đóng cửa

Theo đại diện Starbucks Việt Nam, chi nhánh Lan viên sẽ dừng hoạt động trong thời gian tới, lý do là việc chủ nhà muốn lấy lại mặt bằng cho thuê.

Starbucks là một thương hiệu cà phê nổi tiếng nhất nhì trên thế giới. Hãng cà phê Starbucks có hơn 23.000 chi nhánh ở 64 quốc gia. Các quán cà phê của Starbucks đã trở thành địa điểm dành cho những người yêu thích cà phê ở mọi nơi. Chuỗi các cửa hàng của Starbucks có dịch vụ tốt, không gian hấp dẫn và chất lượng cà phê tuyệt vời.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #Khuyến nghị đầu tư #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Nguồn: Kinh tế chứng khoán