Dàn cảnh mua ma túy để cướp

Ngày 8/4, Công an TP.HCM đang trong quá trình điều tra vụ án Đỗ Tuấn Thanh cùng 9 người khác về hành vi giết người, cướp tài sản, không tố giác tội phạm, mua bán trái phép chất ma túy.

Theo đó, cơ quan Công an TP.HCM đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam Đỗ Tuấn Thanh (31 tuổi, ngụ huyện Củ Chi) cùng 9 người khác. Nạn nhân trong vụ việc này là ông N.T.T. (khoảng 40 tuổi, ngụ tỉnh Bình Phước).

kjjk

Các đối tượng trong vụ án. (Ảnh: báo Dân trí)

Cơ quan điều tra xác định, vào chiều 24/3, Đỗ Tuấn Thanh nhậu tại một căn nhà ở xã Bình Mỹ cùng với nhóm bạn (trong đó có Huỳnh Thanh Nghĩa, Phan Tấn Dũ, Nguyễn Ngọc San và một số người khác).

Khi đang nhậu cùng nhau, Nghĩa rủ nhóm trên đi cướp ma túy của Nguyễn Ngọc Hiếu (người bán ma túy ở khu vực bờ kênh Rạch Dứa). Khi đến khu vực bờ kè sông Rạch Dứa, ấp 4B, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, cả nhóm thấy Hiếu đang vờ cầm cần câu cá, cả nhóm đến hỏi mua ma tuý rồi tấn công Hiếu cướp lấy toàn bộ số ma tuý.

Trong lúc các đối tượng đang thực hiện hành vi thì ông T. cầm kim tiêm đến gần đâm vào Nguyễn Ngọc San nên San đâm vào đùi khiến người đàn ông này gục xuống đất và tử vong sau đó.

Đến ngày 28/3, công an đã ập vào nhà nghỉ ở tỉnh Bình Phước, bắt giữ các đối tượng khác có liên quan.

Hiện vụ việc đang được Công an TP.HCM tiếp tục làm rõ.

Nguồn: Phapluatplus.vn