Dàn người mẫu ngã trên sàn catwalk trong Show VietNam International Fashion Week

vietnam_international_fashion_week_ss_2022.

Những màu sắc bùng nổ trong đêm diễn thứ hai của tuần thời trang. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 (Vietnam International Fashion Week SS 2022 – VIFW SS 2022) với thông điệp “Refashion” thu hút đông đảo người hâm mộ. Mỗi nhà thiết kế mang đến một bộ sưu tập mang màu sắc riêng, giai điệu riêng. Tất cả hòa quyện như một bản nhạc muôn màu, sống động.

VIFW SS 2022 có 4 đêm trình diễn thời trang, giới thiệu 18 bộ sưu tập (BST) đến từ các nhà thiết kế (NTK), thương hiệu thời trang trong nước và quốc tế như: Võ Công Khanh, Adrian Anh Tuấn, Linh San, Tuyết Lê, Hoàng Minh Hà, Hoàng Hải, Ivan Trần, Phương Hồ, Nguyễn Tiến Truyển, Lý Giám Tiền, Thảo Nguyễn, Nguyễn Minh Công, Hoàng Quyên...

Đến với chương trình năm nay, NTK Hoàng Hải đã trình làng bộ sưu tập “Bướm Hoang” với những trang phục được thiết kế công phu và tỉ mỉ khiến khán giả yêu thời trang lẫn giới truyền thông trầm trồ ngưỡng mộ. NTK Hoàng Hải đã sử dụng kĩ thuật thêu đỉnh cao để thể hiện sự đầu tư, chỉn chu trong từng chiếc váy dạ hội dòng Haute Couture của mình.

Vị trí sáng giá nhất của show diễn được dành cho Hoa Hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên. Tuy nhiên, nàng hậu đã không may khi gặp phải sự cố vấp dây giày và ngã nhào ngay cuối đường băng. Nhưng bằng kinh nghiệm dày dặn của mình, chỉ sau vài giây, Thuỳ Tiên đã đứng dậy chỉnh lại tóc và kết thúc phần trình diễn của mình trong tiếng vỗ tay khen ngợi của khán giả.

Th.

Hoa hậu Thuỳ Tiên cho biết dây giày của cô bị lỏng từ lúc chuẩn bị lên sân khấu nên mới xảy ra sự cố bị vấp ngã (Ảnh:CMH - Báo Lao Động)

Trên trang cá nhân, Thuỳ Tiên lên tiếng giải thích về sự cố: "Cảm ơn khán giả vì đã ủng hộ tôi, cảm ơn anh Hoàng Hải đã tin tưởng. Do không đủ thời gian để cột lại giày nên phần chào kết không như ý muốn. Xin lỗi khán giả rất nhiều vì sự cố lần này". 

Không phải chỉ Miss Grand 2021 bị vấp ngã ngay trên sàn diễn mà hai chân dài khác cũng chịu cảnh “đau điếng” là diễn viên Diệp Bảo Ngọc và người mẫu Trang Phạm.

Dem-Dien-Thoi-Trang-.

Diễn Viên Diệp Bảo Ngọc ngã 2 lần liên tiếp (Ảnh: CMH-Báo Lao Động)

Dù có phần kết không được hoàn hảo nhưng bộ sưu tập “Bướm Hoang” cũng đã có chỗ đứng nhất định trong giới thời trang Việt Nam.

Dem-Dien-Thoi-Trang--01.

Người mẫu Trang Phạm cũng gặp trường hợp tương tự khi bị vấp vào váy, gây trơn trượt (Ảnh: CMH-Báo Lao Động)

 

Nguồn: Phapluatplus.vn