Katleen Phan Võ - Đả nữ mới của màn ảnh Việt xuất hiện trong vai trò mới

Goody Group vừa chính thức tung ra thị trường sản phẩm Chill Cocktail. Đây là sản phẩm cocktail đóng chai đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam do đả nữ mới của màn ảnh Việt là Katleen Phan Võ là đại sứ thương hiệu.

Katleen Phan Võ sinh năm 1997, xuất thân là con nhà võ. Cô là ái nữ của chưởng môn phái Vịnh Xuân - võ sư Nam Anh và Hoa hậu Điện ảnh 1992 Thanh Xuân. Là con của võ sư nức tiếng, Katleen sớm đã theo cha học võ công từ năm 9 tuổi, sau đó cô học võ tại chi nhánh Vịnh Xuân Việt Nam và hiện đã đạt đến đai đệ tam đẳng, là cấp cao nhất của môn võ. Ngoài võ thuật, người đẹp sinh năm 1997 còn thành thạo cả tiếng Anh, tiếng Pháp. Cô còn từng là thành viên của một nhóm nhạc chuyên cover các điệu nhảy của K-pop trong suốt 3 năm.

Katleen chạm ngõ làng giải trí với vai diễn trong MV “Không sao đâu” của Trịnh Thăng Bình, sau đó là một vai phụ nhỏ trong phim “Ông ngoại tuổi 30”. Tên tuổi và sự nghiệp của cô thực sự khởi sắc khi đóng vai nữ chính đầu tiên trong bộ phim bom tấn “Lật mặt 4” của đạo diễn Lý Hải.

Nói về cocktail, đây là thức uống được lựa chọn nhiều nhất của các bạn trẻ ở nhiều nước trên thế giới. Một số nơi cocktail đang có xu hướng trở thành thức uống chính trong các buổi party gặp mặt bạn bè của giới trẻ. Tại Việt Nam, cocktail cũng đang là loại thức uống được nhiều bạn trẻ ưa thích. Tuy nhiên, để thưởng thức cocktail thì phải đến các quầy bar, club, nhà hàng có bartender pha chế. Chính vì thế nếu muốn thưởng thức cocktail chuẩn vị ở những bữa tiệc tại gia thì chỉ còn cách mời bartender tới nhà khá là bất tiện.

Đáp ứng nhu cầu giới trẻ, Goody Group đã cho ra mắt một sản phẩm đóng chai nhưng vẫn đảm bảo hương vị của một ly cocktail được pha chế từ bartender mang tên Chill Cocktail. Sản phẩm này vừa là xu hướng của thế giới nhưng lại được điều chỉnh theo khẩu vị của người Việt.

Có mặt tại buổi ra mắt, Katleen Phan Võ, ngôi sao của “Lật mặt 4” cũng chia sẻ: “Cocktail là một trong các loại thức uống rất yêu thích của Katleen trong các buổi gặp gỡ bạn bè hay gia đình nên Katleen rất vui khi được đề nghị là đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng. Katleen nhận thấy xu hướng hiện nay trên thế giới các bạn trẻ như Katleen rất yêu thích thức uống cocktail vì nó đại diện cho sự sành điệu, thời thượng của tuổi trẻ. Và Katleen tin rằng tại Việt Nam các bạn trẻ cũng sẽ nhanh chóng nhận thấy rằng Chill Cocktail là sự lựa chọn chuẩn gu đúng điệu nhất của mình”.

Ông Paul Nguyễn Hưng – Nhà Sáng Lập kiêm Giám Đốc Điều Hành, nhận thấy rằng giới trẻ ngày nay có những nhu cầu khá là khác biệt so với thế hệ của ông trước đây. Họ tìm kiếm một thức uống vừa phải đảm bảo về hương vị ngon miệng vừa phải thể hiện được hình ảnh sành điệu, sang chảnh, thời thượng nhưng mang tính trẻ trung, thanh xuân của chính họ. Khó mà tìm được thức uống nào ở hiện tại để thỏa mãn các tiêu chí này như Chill Cocktail.

Chill Cocktail vừa có hương vị thơm ngon của ly cocktail được bartender pha chế cẩn thận vừa có sự sành điệu trong thiết kế chai thanh thoát với những sắc màu sôi động của tuổi trẻ. Ông Paul cũng chia sẻ thêm: “Thật ra cocktail cũng là thức uống được các bạn trẻ trên thế giới đón nhận nhiệt liệt trong 5 năm trở lại đây bởi sự tăng trưởng vượt bậc về thị phần, vì vậy tôi tin rằng giới trẻ Việt Nam cũng sẽ nhanh chóng bắt kịp trào lưu này. Bằng chứng là mặc dù vừa mới ra thị trường nhưng Chill Cocktail đã đón nhận nhiều phản hồi rất tốt của giới trẻ khi thưởng thức”.

Nguồn: Phapluatplus.vn