Nhan sắc thăng hạng của Hoa hậu Việt Nam 2021

Doha 1

Nguồn hình ảnh: Instagram của hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Chỉ còn ít ngày nữa thôi, nàng hậu sẽ lên đường trợ lại Puer Rico tham dự chung kết Hoa hậu thế giới năm 2021. Trên trang cá nhân của mình nàng hậu liên tục đăng tải những bức hình quyến rũ khiến công chúng hết lời khen ngợi. Cùng với gu ăn mặc sành điệu, sang chảnh và đầy tinh tế nàng hậu đang được kỳ vọng sẽ làm nên bất ngờ tại Miss Word 2021 đang diễn ra tại Puer Rico. 

Doha 4

Nguồn hình ảnh: Instagram của hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Doha 5

Nguồn hình ảnh: Instagram của hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Trước đó, trên trang chủ của cuộc thi Miss World đã đăng tải thông tin nàng hậu đã lọt top 40. Hiện tại, nàng hậu đang chiến đấu cho phần thi Digital Media Challenge,  fan sắc đẹp Việt đang kì vọng rất lớn khi ngày đêm ủng hộ và theo dõi cô. Người dành chiến thắng ở phần thi này sẽ giành được một tấm vé vào thẳng top 12 Miss World.

Doha 6

Nguồn hình ảnh: Instagram của hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Người đẹp xứ Thanh đang hoạt động tích cực tại phần thi Digital Media Challenge để giành vé vào thẳng top 12 trong đêm chung kết.

Ở những phần thi nhỏ trước đó, thành tích của Đỗ Hà đó là top 13 phần thi Top Model. Top 16 phần thi Head to Head Challenge, lọt vào bán kết phần thi tào năng, bán kết phần thi Hoa hậu Nhân ái.

Doha 3

 

Sau thành công của Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên, bạn có muốn đại diện Việt Nam được gọi lọt top 12 Miss Word 2021 lần thứ 70 được tổ chức tại Puer Rico không? Hãy giúp cô ấy bằng cách bình chọn cho cô ấy trong thử thách Digital Media Challenge (Truyền thông kĩ thuật số), mọi người cùng nhau truy cập vào web của cô ấy và chia sẻ các bài đằng của Đỗ Thị Hà nhé!

Cùng nhau bình chọn cho Đỗ Thị Hà của Việt Nam bằng cách truy cập và chia sẻ các bài đăng tại đây: https://www.missworld.com/2021/vietnam/do-thi-ha/?fbclid=IwAR2wiKJrbsgG4cpM3L0qpHHa8CU8tct9OF_g-xfik0eC9huXearML7B38Ss   

 

 

Nguồn: Phapluatplus.vn