Quảng Ninh: CSGT giải cứu thành công người đàn ông bế con nhỏ lên cầu Bãi Cháy định tự tử

Theo thông tin từ lãnh đạo Đội CSGT số 2, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, các chiến sỹ thuộc Đội vừa giải cứu thành công một người đàn ông bế con nhỏ lên trên cầu Bãi Cháy doạ giết, sau đó nhảy cầu tự vẫn.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào hồi 22h10 ngày 17/3, khi nhận được tin báo qua số điện thoại của chị V.T.B.T. (SN 1997, trú phường Minh Thành, TX Quảng Yên) về việc chồng chị (đã ly hôn) là anh T.Q.L. (SN 1986, trú TP Cẩm Phả) điều khiển xe ô tô BKS: 14B-036.72 chở con chung của 2 anh chị đi theo hướng Tuần Châu - Cẩm Phả.

777

Hai Bố con được lực chức năng giải cứu và đưa về trụ sở làm việc.

Sau khi nhận được tin báo Đội đã thông báo cho các Tổ công tác trên tuyến kiểm tra, đến hồi 22h15 Tổ công tác số 14 đã phát hiện được đối tượng và cháu nhỏ đang ở trên cầu Bãi Cháy.

Ngay lập tức Tổ công tác đã tiếp cận đưa đối tượng và cháu nhỏ về trụ sở Đội CSGT Số 2, đồng thời thông báo cho chị T và gia đình đến trụ sở đội, đồng thời tiến hành lập biên bản vụ việc. Giao lại cháu nhỏ cho chị T. và gia đình chăm sóc.

Được biết, nguyên nhân vụ việc được xác định do anh L. và chị T. mâu thuẫn sau khi ly hôn, sau đó người đàn ông này đã đưa con nhỏ lên cầu với ý định giết con và tự sát, nhưng may mắn đã được lực lượng CSGT Đội 2 ngăn cản kịp thời.

Nguồn: Phapluatplus.vn