"Quỳ rạp” trước 6 siêu phẩm điện thoại camera “xịn”, bộ nhớ “khủng”

1. Samsung Galaxy S22 series

Samsung Galaxy S22 series

Dòng Samsung Galaxy S22 series năm nay có cải tiến vượt bậc cho tổng thể camera. Có thể nói, camera của phiên bản nào cũng tốt hơn so với tiền nhiệm rất nhiều và cũng mang tới trải nghiệm chụp hình, quay video tốt trên thị trường.

Đối với Galaxy S22 và Galaxy S22+ cụm camera 50MP + 12MP + 10MP, cảm biến tăng 23%, giúp thu sáng và nhiều chi tiết. Camera S22 Ultra sẽ mạnh mẽ với camera 108MP + 12MP + 10MP + 10MP.

Ngoài ra, cả ba đều được tích hợp chống rung OIS vượt trội, tăng 58% để mọi thước phim đều rất mượt mà, dù bạn có quay những cảnh phức tạp như cover dance hay cần di chuyển nhiều. Đồng thời quay video đêm của bộ ba cũng được đánh giá tốt nhất hiện nay, cho phép bạn có thể sáng tạo trong nhiều điều kiện môi trường.

Về bộ nhớ, các phiên bản của S22 đều từ 128GB trở lên để bạn lưu trữ thoải mái.

2. iPhone 13 Pro Max

iPhone 13 Pro Max

Có thể nói, để chụp ảnh, quay video đẹp thì khó có đại diện nào vượt qua iPhone 13 Pro Max. Bộ ba camera 12MP của iPhone 13 Pro Max là những cảm biến hàng đầu hiện nay. Đây cũng là phiên bản nhận được nhiều cải tiến quay video nhất, cho phép thu sáng tốt hơn 2.2 lần ở camera chính, hơn 92% ở camera góc rộng, đảm bảo video chất lượng dù trong ban đêm.

Đặc biệt, Apple cũng bổ sung thêm tính năng Cinematic, giúp video có chất lượng như các bom tấn điện ảnh. Với tính năng này, iPhone 13 Pro Max có thể phân tích liên tục các thước phim, phân biệt các chủ thể chính xác để lấy nét cực chuẩn.

iPhone 13 Pro Max cũng có dung lượng bộ nhớ từ 128GB nên bạn không lo lắng về khả năng lưu trữ nhé.

3. Xiaomi 12

Xiaomi 12

Đại diện của dòng flagship đến từ nhà Xiaomi cũng không khiến bạn thất vọng. Xiaomi 12 được xem là “Bậc thầy nhiếp ảnh” với khả năng chụp và quay ấn tượng. Trong đó, camera chính của Xiaomi 12 là cảm biến IMX 50MP, đảm bảo cho các khung hình luôn sắc nét và sống động. Điện thoại còn có nhiều camera khác nhau như camera góc rộng 13MP, camera telemacro 5MP để bạn thực hiện nhiều video với nhiều góc khác nhau.

Về công nghệ camera, điện thoại có tích hợp Xiaomi ProFocus – công nghệ lấy nét mới với thuật toán theo dõi chủ thể thông minh, để bạn luôn rõ nét trong video. Xiaomi 12 cũng có sự xuất hiện của chống rung OIS, đảm bảo khung hình mượt hơn. Đồng thời, bộ nhớ 256GB trên Xiaomi 12 còn là điểm sáng, giúp bạn lưu trữ thỏa thích.

4. Samsung Galaxy A73 5G

Samsung Galaxy A73 5G

Samsung Galaxy A73 5G là mẫu điện thoại cận cao cấp hội tụ những ưu điểm mạnh về camera, cùng mức giá hợp lý hơn so với flagship. Ở Galaxy A73 5G, bạn sẽ có hệ thống camera chất lượng 108MP + 12MP + 5MP + 5MP, giúp bạn có nhiều góc quay khác nhau. Ngoài ra, điện thoại còn được tích hợp chống rung OIS và VDIS tiên tiến, cho mọi thước phim đều sắc nét và rõ ràng.

Bộ nhớ của Galaxy A73 5G cũng cực kì thoải mái với 256GB đó nhé, bạn có thể lưu trữ hình ảnh, video mà không ngại cạn dung lượng.

5. Samsung Galaxy A53 5G

Samsung Galaxy A53 5G

Chọn lựa kế tiếp cũng không thua kém nhiều so với người anh Galaxy A73 5G. Galaxy A53 5G là một trong ứng cử viên sáng giá để chụp hình đẹp.

Ở Samsung Galaxy A53 5G, bạn cũng sẽ nhận được chống rung OIS, cho phép cố định khung hình, dù bạn có di chuyển nhiều thì chất lượng video vẫn được đảm bảo. Điểm khác biệt camera của A53 so với A73 là thông số. Galaxy A53 có hệ thống camera 64MP + 12MP + 5MP + 5MP.

Về bộ nhớ, Galaxy A53 có hai sự chọn lựa, giúp bạn có thể chọn lựa phù hợp với nhu cầu: 128GB và 256GB.

6. Samsung Galaxy A33 5G

Samsung Galaxy A33 5G

Có thể nói, về khả năng chụp ảnh, quay video thì dòng Galaxy A năm nay thật sự cạnh tranh khi đa phần đều được tích hợp chống rung OIS. Galaxy A33 5G là mẫu smartphone có giá phải chăng nhưng khả năng chụp hình, quay video lại rất chất lượng. Ở Galaxy A33 5G có chống rung OIS, đi kèm đó là hệ thống camera 48MP + 8MP + 5MP + 2MP.

Bộ nhớ của Galaxy A33 5G cũng không thua kém với các sản phẩm trong danh sách cùng 128GB. Đồng thời, bạn còn có thể mở rộng thẻ nhớ đến 1TB thông qua microSD nếu muốn thêm dung lượng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Nguồn: Kinh tế chứng khoán