Say đắm vẻ đẹp hoa tulip nở rộ trên đỉnh núi Bà Đen - Tây Ninh

Hinh1

Trên 15.000 chậu hoa tulip với nhiều màu sắc nở rộ làm cho du khách tò mò và thích thú.

Tết cổ truyền năm nay, khu du lịch Sun World BaDen Mountain khoác lên chiếc áo mới bằng không gian ngợp ngời sắc hoa tulip trên khu vực đỉnh núi Bà Đen, giữa mây trắng, nắng vàng làm không gian mới mẻ và lãng mạn, mang lại cho du khách những khoảnh khắc thật nhẹ nhàng, tạm quên đi những khó khăn, vất vả của cuộc sống đời thường.

Hoa tulip là biểu tượng của đất nước Hà Lan xinh đẹp. Quốc gia này nổi tiếng với những cánh đồng hoa tulip bạt ngàn. Thế nhưng nhân dịp tết cổ truyền Nhâm Dần 2022 hoa tulip đã nở rộ trên đỉnh núi Bà Đen, điều này đã làm cho du khách khá tò mò và thích thú.

Hinh 2 _NoqY44bgu61X1JYYO3J41inC2

 

Hinh  3 -sWEPKMq

 

Để đẹp cũng cần một sự nỗ lực rất lớn, điểm nhấn khu du lịch năm nay là rừng hoa tulip. Dọc lối đi dẫn ra cối xay gió trên khu vực đỉnh núi Bà, 3.000 chậu tulip đủ màu tạo nên một thảm hoa rực rỡ, cùng các tiểu cảnh đặc sắc làm nên không khí xuân rộn ràng, thu hút du khách ghé thăm chiêm ngưỡng.

Điểm ấn tượng nhất là tượng Phật Bà Tây Bổ Đà Sơn - công trình tâm linh kỳ vĩ tọa lạc giữa cảnh sắc tươi đẹp trên đỉnh núi mang non ngàn, ẩn hiện trong mây trắng như chốn bồng lai tiên cảnh. Đây là công trình đạt kỷ lục "Tượng Phật Bà bằng đồng cao bậc nhất Châu Á tọa lạc trên đỉnh núi".

Hinh 4 -U7vvtl2RVxvEOvQGMc6wZ

 

Hinh 5

Vẻ đẹp kỳ vĩ của tượng phật Bà Tây Bổ Đà Sơn - Tượng bằng đồng cao nhất Châu Á.

Hinh 6 _Mo4flI

Núi Bà hùng vĩ ngát xanh đón du khách bằng chuyến đi thú vị, ngồi trên cáp treo lướt giữa lưng chừng trời, lên hệ thống Chùa Bà 300 năm tuổi giữa núi và khu du lịch Sun World BaDen Mountain trên đỉnh núi.

Mở cửa trở lại vào dịp Tết Nhâm Dần sau thời gian khá dài để phòng, chống dịch COVID-19,  khu du lịch Sun World BaDen Mountain "thay áo mới", đón du khách bằng không gian xanh mướt, ngợp ngời sắc hoa. Những triền hoa cúc vàng tươi, trạng nguyên, xác pháo đỏ thắm, thường xuân vàng nhạt tinh khôi, cẩm tú cầu thanh tao, xác pháo, phi yến… là những địa điểm không thể bỏ qua.

Theo Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Tây Ninh Trương Văn Hùng, Chỉ từ ngày mùng 1 tết đến nay, đã có hàng triệu lượt khách du lịch thập phương đến thăm quan, thưởng ngoạn và hành hương bái phật.

Để đảm bảo an ninh trật tự, hàng trăm lượt cán bộ chiến sĩ lực lượng vũ trang luôn túc trực phân luồng giao thông, hướng dẫn du khách, các biện pháp an toàn phòng dịch cũng được khu du lịch triển khai để đảm bảo an toàn cho du khách.

Nguồn: Phapluatplus.vn