Thiên Trùng Pháp Thổ Cô Lai Tọa H2VV – Giải pháp “vàng” cho bệnh nhân hậu Covid-19

Cuối tháng 9 năm 2021 Bộ Y tế ban hành Hướng dẫn tạm thời sử dụng Y dược Cổ truyền để phòng, chống dịch Covid -19 áp dụng cho tất cả cơ sở khám, chữa bệnh trên toàn quốc. Cụ thể, theo Y học Cổ truyền, tác nhân gây bệnh xâm nhập vào cơ thể qua đường hô hấp trên, giai đoạn đầu tập trung chủ yếu ở vùng mũi họng. Vì vậy, việc sử dụng một số phương pháp Y học Cổ truyền kết hợp với các liệu trình điều trị sẽ rút ngắn thời gian điều trị và hỗ trợ tốt quá trình phục hồi cho các bệnh nhân bị mắc Covid 19.

Ngoài thực hiện nghiêm túc 5K trong phòng chống dịch Covid -19 thì việc thực hiện các giải pháp hỗ trợ phòng ngừa bệnh và hỗ trợ điều trị vô cùng quan trọng bởi di chứng hậu Covid – 19 ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe.

Một trong những biện pháp phòng Covid – 19 được đông đảo mọi người áp dụng đó là dùng thảo mộc xông nhà và dùng viên uống thảo mộc để nâng cao thể lực, tăng khả năng sát khuẩn, tăng đề kháng của đường hô hấp để hạn chế virus có thể xâm nhập lại cơ thể.

Viên Thảo Mộc Thiên Trùng Pháp Thổ Cô Lai Tọa H2VV.

Viên Thảo Mộc Thiên Trùng Pháp Thổ Cô Lai Tọa H2VV.

Nhắc đến những viên uống hỗ trợ phòng ngừa Covid – 19 và hỗ trợ giảm nhẹ các triệu chứng Covid – 19 được nhiều người tiêu dùng săn lùng không thể không nhắc đến Viên Thảo Mộc Thiên Trùng Pháp Thổ Cô Lai Tọa H2VV, một giải pháp hiệu quả cho bệnh nhân hậu Covid 19.

Với các thành phần chiết xuất từ nhiều loại thảo mộc tự nhiên an toàn, lành tính và tốt cho sức khỏe như: Xuyên tâm liên (Andrographis paniculata), Bướm bạc, Cam thảo (Glycyrrhiza uralensis Fisch), Húng chanh, Thanh hao hoa vàng (Artemisia annua), Hoàng Liên (Coptis chinensis Franch), Kim ngân hoa, trầu không, nghệ vàng và nhiều loại thảo mộc khác, hỗ trợ bổ phế, giảm ho, long đờm, cải thiện các biểu hiện hắt hơi và chảy nước mũi do cảm lạnh,  giảm ngứa họng, đau rát họng và khản tiếng do ho kéo dài,… rất tốt cho các bệnh nhân giai đoạn đầu mắc Covid 19. Sau khi sử dụng  sản phẩm, các triệu chứng sẽ giảm đáng kể chỉ trong một thời gian ngắn. Điều đặc biệt, sản phẩm được chiết xuất từ 100% các thảo mộc tự nhiên nên Viên Thảo Mộc Thiên Trùng Pháp Thổ Cô Lai Tọa H2VV đặc biệt dùng an toàn cho phụ nữ mang thai, đang cho con bú, và trẻ sơ sinh từ 6 tháng tuổi trở lên và những người bị mắc bệnh nền như huyết áp tim mạch, tiểu đường….

ó nhiều bệnh nhân F0 đã sử dụng Viên Thảo Mộc Thiên Trùng Pháp Thổ Cô Lai Tọa H2VV và sau khi sử dụng sản phẩm nhận thấy các triệu chứng thuyên giảm đáng kể, quá trình chữa trị nhanh chóng hơn.

Có nhiều bệnh nhân F0 đã sử dụng Viên Thảo Mộc Thiên Trùng Pháp Thổ Cô Lai Tọa H2VV và sau khi sử dụng sản phẩm nhận thấy các triệu chứng thuyên giảm đáng kể, quá trình chữa trị nhanh chóng hơn.

Viên Thảo Mộc Thiên Trùng Pháp Thổ Cô Lai Tọa H2VV  là sản phẩm được nghiên cứu và phân phối bởi Công ty Dược Phẩm quốc tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng. Từ nguyên liệu đầu vào đến chất lượng đầu ra đều đạt chuẩn quốc tế GMP do Bộ Y Tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Bên cạnh đó, Công ty đã được Cục An toàn thực phẩm Bộ Y tế cấp chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm (GMP) số 56/2020/ATTP-CNGMP ngày 25/8/2020; Cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ cấp chứng nhận FDA ngày 19/6/2021; Viện nghiên cứu phát triển tiêu chuẩn chất lượng cấp chứng nhận HACCP CODE: 2003 số HP152-21 và ISO 13485: 2016, ISO 22000: 2018 ngày 20/3/2021; Giấy xác nhận nội dung quảng cáo số 2575/2021/XNQC-ATTP ngày 17/9/2021 của Cục Vệ sinh An toàn thực phẩm, Bộ Y tế...

Được biết, có nhiều bệnh nhân F0 đã sử dụng Viên Thảo Mộc Thiên Trùng Pháp Thổ Cô Lai Tọa H2VV và sau khi sử dụng sản phẩm nhận thấy các triệu chứng thuyên giảm đáng kể, quá trình chữa trị và phục hồi sức khoẻ hậu Covid 19 cho một cơ thể tăng cường sức đề kháng, giảm các triệu chứng cảm cúm, ho kéo dài.

Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh gửi tặng bằng khen Công ty Dược Phẩm Quốc Tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng ( Nhà Máy Dược Phẩm Tadaphaco) trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh gửi tặng bằng khen Công ty Dược Phẩm Quốc Tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng ( Nhà Máy Dược Phẩm Tadaphaco) trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Nhờ những cống hiến vì sức khỏe cộng đồng của mình, Viên Thảo Mộc Thiên Trùng Pháp Thổ Cô Lai Tọa H2VV hỗ trợ F0 được Bộ Y tế cho phép lưu hành, trị giá tương đương 12,5 tỉ VNĐ đồng và được Chủ Tịch Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố Hồ Chí Minh gửi tặng bằng khen Công ty Dược Phẩm Quốc Tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng ( Nhà Máy Dược Phẩm Tadaphaco) trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Mọi cơ quan, tổ chức cá nhân, quan tâm sản phẩm xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến công ty:

Công ty Dược Phẩm quốc tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng

Website: http://tadaphaco.vn - Hotline: 0969622632 - Email: tadaphaco1011@gmail.com     

(Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh)

Nguồn: Phapluatplus.vn