Navbar with Dropdown

Người đẹp Phú Thọ đăng quang "Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024"

ANTD.VN - Đêm chung kết cuộc thi "Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024" đã khép lại tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai với chiến thắng ấn tượng của người đẹp - doanh nhân Phạm Thị Thanh Hải đến từ Phú Thọ.

Trải qua nhiều vòng thi và các hoạt động bên lề ý nghĩa, cuộc thi "Miss Brand Vietnam - Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024" đã đi đến đêm chung kết vào tối 22-12 tại khu vực sân khấu ngoài trời cạnh Quảng trường Đại đoàn kết, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai. Đêm thi được phát sóng trực tiếp trên Đài PT-TH tỉnh Gia Lai và phát trực tuyến từ kênh truyền thông của cuộc thi. Đây là lần thứ 3 sân chơi tài sắc này được Truyền hình Trực tuyến Việt Nam tổ chức.

Tại đêm thi quan trọng này, đảm nhận vai trò giám khảo gồm: ca sĩ Ngọc Sơn -chủ khảo; "Hoa hậu Thiện nguyện" cuộc thi "Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022", Phó Chủ tịch cuộc thi "Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024" Trịnh Lan Trinh; Á hậu 1 "Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023" Phạm Thị Phượng; Á hậu 1 "Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024" Nguyễn Thị Mỹ Duyên; "Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình 2024" Hoắc Thị Huyền.

Người đẹp Phạm Thị Thanh Hải đầy thanh lịch trong phần thi trang phục công sở của NTK Thân Hoàng Bích Thủy
Người đẹp Phạm Thị Thanh Hải đầy thanh lịch trong phần thi trang phục công sở của NTK Thân Hoàng Bích Thủy

Mở đầu đêm thi, trên sân khấu mô phỏng hình ảnh nhà rông Tây Nguyên, các nữ doanh nhân đã lần lượt trình diễn trang phục công sở trong bộ sưu tập “Hương rừng” của nhà thiết kế Thân Hoàng Bích Thuỷ, khoe vẻ đẹp nữ quyền mạnh mẽ mà vẫn không kém phần duyên dáng và thanh lịch. Tiếp đó, Top 20 thí sinh đã có màn trình diễn trang phục áo dài trong bộ sưu tập “Duyên dáng Việt Nam” của nhà thiết kế Tony Phạm, thể hiện vẻ đẹp kiều diễm, thướt tha.

Các người đẹp trình diễn trang phục áo dài trong bộ sưu tập “Duyên dáng Việt Nam” của nhà thiết kế Tony Phạm
Các người đẹp trình diễn trang phục áo dài trong bộ sưu tập “Duyên dáng Việt Nam” của nhà thiết kế Tony Phạm

Bà Đặng Gia Bena - Chủ tịch cuộc thi kiêm Trưởng Ban tổ chức "Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024" chia sẻ, cuộc thi mang giá trị cốt lõi nhằm tôn vinh vẻ đẹp tri thức, tự tin và can trường của những người phụ nữ Việt Nam trong kỷ nguyên mới vươn mình của dân tộc. Sứ mệnh của cuộc thi là tìm kiếm nữ doanh nhân vượt trội trên thương trường khi hội tụ đủ các yếu tố “tâm - tài - trí - đức”, có khả năng đại diện cho các giá trị văn hóa bản địa, truyền thống dân tộc và phát triển thương hiệu cá nhân. Từ đó giúp họ khẳng định được nhân hiệu để lan tỏa sức ảnh hưởng của mình đến cho cộng đồng nữ doanh nhân nói riêng cũng như toàn xã hội nói chung.

Bà Đặng Gia Bena - Chủ tịch kiêm Trưởng Ban tổ chức "Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024"
Bà Đặng Gia Bena - Chủ tịch kiêm Trưởng Ban tổ chức "Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024"

Cũng theo đại diện Ban tổ chức, càng về sau, có thời điểm lượt "livestream" trên Fanpage chính thức của cuộc thităng mạnh, đạt tới hơn 11.000 lượt xem và khoảng 2.000 lượt bình luận. Riêng trên nền tảng số của Đài PT-TH tỉnh Gia Lai đạt hơn 36.000 lượt xem.

Phạm Thị Thanh Hải xuất hiện tựa “nữ hoàng” trong trang phục vedette dạ hội mà cô đã đấu giá trong đêm thiện nguyện
Phạm Thị Thanh Hải xuất hiện tựa “nữ hoàng” trong trang phục vedette dạ hội mà cô đã đấu giá trong đêm thiện nguyện

Tại phần thi có tính chất quyết định ngôi vị cao nhất - phần thi ứng xử, nữ doanh nhân Phạm Thị Thanh Hải - thí sinh đến từ vùng “đất Tổ” Phú Thọ nhận được câu hỏi từ Chủ tịch Đặng Gia Bena:“Là một doanh nhân, nếu trở thành Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024. Bạn sẽ làm gì để quảng bá và nâng tầm giá trị thương hiệu Việt đến với bạn bè quốc tế?”.

Phần trả lời của Phạm Thị Thanh Hải được đánh giá là thuyết phục hoàn toàn Ban giám khảo và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ đông đảo khán giả. Người đẹp bày tỏ: “Với tôi, kim chỉ nam của một doanh nghiệp hay thương hiệu đó chính là uy tín và chất lượng của sản phẩm. Đặc biệt, khi chúng ta muốn mang sản phẩm quảng bá ra thị trường toàn cầu thì sản phẩm đó phải thật sự có chất lượng vượt trội và uy tín tầm vóc quốc tế. Chúng ta một khi đã làm ra được sản phẩm với “tâm” và “tầm” của mình rồi thì bước tiếp theo là phải cùng nắm tay nhau, cùng đồng lòng và đoàn kết làm nên sức mạnh tập thể tạo ra một cộng đồng, một hiệp hội do các nữ doanh nhân lãnh đạo, trong đó có Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam để xây dựng chiến lược chinh phục năm châu”.

Phạm Thị Thanh Hải đăng quang ngôi vị "Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024"
Phạm Thị Thanh Hải đăng quang ngôi vị "Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024"

Ghi điểm với câu ứng xử được cho là đúng và trúng trọng tâm, người đẹp Phú Thọ đã được xướng tên ở ngôi vị cao nhất của "Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024". Cùng với danh hiệu Hoa hậu, Phạm Thị Thanh Hải còn nhận giải phụ "Người đẹp Tài năng". Nữ doanh nhân hiện đang giữ chức vụ Phó Giám đốc tại một công ty mỹ phẩm, kiêm chịu trách nhiệm hình ảnh và phân phối mỹ phẩm cho tập đoàn LG Vina Cosmetics. Giây phút đăng quang, cô nhận giải thưởng gồm 300 triệu tiền mặt, vương miện, quyền trượng, cúp, ghế và dải băng sash từ Chủ tịch "Miss Vietnam Business" Đặng Gia Bena - Chủ tịch kiêm Trưởng Ban tổ chức cuộc thi "Miss Brand Vietnam".

Khoảnh khắc hồi hộp nhất của đêm chung kết

Khoảnh khắc hồi hộp nhất của đêm chung kết

Cùng với việc tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu, Ban tổ chức "Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024" cũng đã trao các danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2 và Á hậu 3 lần lượt cho các thí sinh: Á hậu 1 - Nguyễn Tú Anh (Hải Dương); 2 thí sinh đạt Á hậu 2 - Tô Thị Dịu (Thái Bình) và Ngô Thị Cẩm Tiên (Bạc Liệu); 3 thí sinh đạt Á hậu 3 là Quách Thị Hải Yến (Hải Dương), Bùi Thị Hiền (Thái Bình), Cao Thị Điệp (Thanh Hoá).

Bên cạnh đó là các giải phụ dành cho thí sinh lọt vào Top 10 chung cuộc gồm: "Hoa hậu Nhân ái", "Người đẹp dạ hội" Nguyễn Thị Thuỷ; "Hoa hậu đại sứ" Nguyễn Thu Thuỷ; "Hoa hậu Trí tuệ", "Người đẹp áo dài", "Người đep được yêu thích nhất"Võ Thị Thục Uyên. Và các giải thưởng khác như: "Người đẹp công sở" Huỳnh Thị Yên Phương; "Người đẹp truyền thông" Trần Thị Thu Huyền; "Người đẹp có gương mặt khả ái" Phan Thị Thanh; "Người đẹp có nụ cười đẹp" Trần Thị Nga My; "Người đẹp thân thiện" Trần Thị Thanh Thảo; "Người đẹp hình thể" Trần Thị Ngọc Kiều (SBD 099).

Cuộc thi “Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam mùa thứ 3 - năm 2024" khép lại đánh dấu thêm một sân chơi nhan sắc dành cho giới nữ doanh nhân có thêm thâm niên và uy tín. Đại diện Ban tổ chức cho biết, trong tháng 12-2024, đơn vị này đã tổ chức thành công 3 cuộc thi nhan sắc lớn liên tiếp và dự kiến trong năm 2025 sẽ bắt tay vào khởi động ngay mùa giải mới của các cuộc thi nhan sắc dành cho doanh nhân

Một số hình ảnh trong đêm chung kết:

Theo https://www.anninhthudo.vn/nguoi-dep-phu-tho-dang-quang-hoa-hau-thuong-hieu-viet-nam-2024-post599171.antd
KINHTEPLUS.VN

Bản tin kinh tế toàn cảnh của Việt Nam và thế giới. Góc nhìn từ các chuyên gia kinh tế. Kết nối hợp tác kinh doanh doanh nghiệp vừa và nhỏ.

KẾT NỐI CHÚNG TÔI

  • fab fa-facebook
  • fab fa-google
  • fab fa-twitter
  • fab fa-youtube
  • fab fa-instagram
Image
BÀI NỔI BẬT
CHUYÊN MỤC
Liên Hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HVL MEDIA
Hotline: 0904114818
Tổng giám đốc: Nguyễn Phương Loan
Email: kinhteplus.vn@gmail.com
Page: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063543881374