4Babies - ĐIỂM THAM QUAN KHÔNG THỂ BỎ QUA TẠI HỘI CHỢ TRIỂN LÃM QUỐC TẾ DÀNH CHO MẸ VÀ BÉ VIETBABY 2019

Với chủ đề “Lựa chọn của Mẹ - Tương lai của Bé”, Triển lãm Vietbaby Hà Nội 2019 đã chính thức diễn ra vào sáng ngày 26/9 vừa qua tại Trung tâm Triển lãm I.C.E. 4Babies - đơn vị phân phối độc quyền các thương hiệu đồ mẹ & bé hàng đầu trở thành "điểm hút" không thể không dừng chân đối với mỗi khách thăm quan triển lãm. 

Hơn 200 gian hàng quy tụ trong ngày khai mạc triển lãm dành riêng cho các mẹ và bé

Với sự tham gia của hơn 200 gian hàng của hơn 120 doanh nghiệp đến từ 07 quốc gia bao gồm: Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Hồng Kông, Nhật Bản, Úc và Việt Nam. Trong đó, có sự tham gia của các doanh nghiệp trong nước như Bibomart, Ánh Dương, Liên Phong, Unicharm, Downy, TVV Vietnam,... các hãng thời trang cao cấp như Chaang, Lullaby, Uala Rogo, Gustavo Gano,… đồ chơi Polesie, Micro, 4Babies, cùng các thương hiệu nước ngoài như HI-GENIE; ILDONG, hội chợ triển lãm quốc tế dành cho mẹ và bé tạo ra một cơn sốt dành cho các mẹ bỉm sữa. Tham dự triển lãm, 4Babies sở hữu 3 gian hàng với hàng loạt các sản phẩm như dòng đồ chơi an toàn cho trẻ Winfun; Ghế ăn, nôi rung, xích đu, xe tập đi Mastela; Địu cao cấp, bộ gối sợi tre Bamboo, chăn lưới chống ngạt, set đồ sơ sinh 5 món, khăn tắm, máy hút mũi Comfybaby; tủ quần áo cao cấp Royalcare và các sản phẩm chất lượng của các thương hiệu Konig Kids, Nadle, Joovy, Toys House,... Trong ngày đầu khai mạc triển lãm, gian hàng của 4Babies đã thu hút sự chú ý của hàng trăm phụ huynh.

 Gian hàng 4babies thu hút hàng trăm phụ huynh tham quan trong ngày đầu triển lãm

Đại diện đơn vị tổ chức Vietbaby 2019 chia sẻ tại triển lãm

WinFun - Thương hiệu đồ chơi nổi tiếng thế giới thu hút sự chú ý ngay ngày đầu triển lãm

Hội trợ triển lãm dành cho mẹ bầu và bé đã quy tụ rất nhiều sản phẩm đồ chơi mới nổi tiếng trên thế giới. Trong đó hãng đồ chơi an toàn dành cho trẻ em Winfun là một trong những thương hiệu đáng chú ý nhất mà 4Babies đem đến hội chợ lần này.

\

Thương hiệu đồ chơi nổi tiếng Winfun tại sự kiện

Winfun là nhãn hiệu đồ chơi quốc tế có trụ sở chính tại Hồng Kông được thành lập năm 1988, đạt chuẩn quốc tế của ASTM - American Society for Testing and Material, tức Hiệp hội Kiểm nghiệm và Nguyên liệu Hoa Kỳ. Với sứ mệnh sản xuất đồ chơi thông minh, an toàn, biến mỗi ngày của trẻ thơ trở nên đáng quý, đáng nhớ, Winfun mong muốn có thể xây dựng một thế giới đồ chơi an toàn và hạnh phúc cho bé, cùng các bậc phụ huynh nuôi con lớn khôn từng ngày.

Chị Phương (Hà Nội) chia sẻ: "Mình đã biết đến 4Babies từ trước triển lãm và luôn tin dùng các sản phẩm mà 4Babies phân phối. Chính vì vậy mà khi biết tin 4Babies tham gia triển lãm với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn thì mình đã cố gắng sắp xếp công việc để tới với mong muốn chọn cho mình được thật nhiều sản phẩm thích hợp và chất lượng nhất dành cho em bé ở nhà".

Các phụ huynh tại gian hàng của 4Babies

4Babies - Thương hiệu dành tất cả sự yêu thương dành cho trẻ em Việt 

Các sản phẩm của 4Babies mang đến triển lãm đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và là những sản phẩm phù hợp nhất với môi trường và khí hậu Việt Nam. Ngoài ra, các sản phẩm đều có giấy chứng nhận đạt một trong những tiêu chuẩn khắt khe của Mỹ hoặc châu Âu như: EN71 (châu Âu), ASTM (Mỹ), SGS, OEKO-TEX® Standard 100” và được phân phối tại toàn bộ các hệ thống siêu thị mẹ và bé lớn như: AEON, Bibomart, Concung, Soc & Brother, Shoptretho, ,...

Đại diện 4Babies tại triển lãm chia sẻ: "Mục đích của 4Babies đến với triển lãm là giới thiệu thương hiệu cũng như các sản phẩm mà 4Babies phân phối đến đông đảo khách hàng, giúp bậc phụ huynh và các bé có những trải nghiệm tốt hơn. Đồng thời hội chợ cũng là nơi tập trung rất nhiều các đơn vị lớn đây là một cơ hội để 4Babies trao đổi và học hỏi thêm".

4Babies - Công ty với các thương hiệu được các mẹ yêu thích và quan tâm hàng đầu tại triển lãm

Với mong muốn mang lại những giá trị tinh túy thiết thực nhất cho sự phát triển của bé yêu, 4Babies cam kết mang đến cho mẹ và bé các sản phẩm chăm sóc bé giúp bé luôn được khỏe mạnh, phát triển toàn diện cả thể chất lẫn trí tuệ trong suốt quá trình phát triển của bé, giúp các mẹ an tâm hơn khi nuôi dưỡng vé từ những bước đi đầu đời!  

Triển lãm sẽ tiếp tục diễn ra trong 3 ngày 27,28, 29 tới đây, hứa hẹn sẽ là một điểm thu hút khiến các mẹ và bé không thể bỏ qua.

Nga Đoàn