‘Ông trùm làng Mây’ Lê Toàn: Cảm thấy có lỗi với vợ vì theo đuổi đam mê

nsut-hoang-hai-1-1725615209.jpg
NSƯT Hoàng Hải với tạo hình vai "ông Chiểu" (bên trái) và "Lê Toàn" (bên phải)

Nhắc đến diễn viên gắn bó nhiều nhất với series “Cảnh sát hình sự” thì không thể không nhắc đến tên của NSƯT Hoàng Hải, từ vai Trung úy Trần Minh năm 1997 đến hiện tại, nam nghệ sĩ đã có trong tay “gia tài” khoảng 50 bộ phim truyền hình và điện ảnh.

Khi được hỏi về việc tham gia đóng phim quá nhiều có ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình không, NSƯT Hoàng Hải chia sẻ: “Nhiều khi tôi cũng cảm thấy có lỗi với vợ vì mải theo đuổi đam mê. Chúng tôi ở bên cạnh nhau hơn 20 năm, bà xã hiểu rõ công việc và tính cách của tôi. Tôi có 4 người con, nhưng đến 2 lần vợ vượt cạn tôi không có mặt do đi quay phim ở vùng rừng núi, phải nhờ bạn chở vợ vào viện. Tôi biết ơn cô ấy rất nhiều. Nếu không nhờ cô ấy chăm sóc các con chu đáo, tôi khó có thể chuyên tâm làm nghề. Bù lại, những lúc ở nhà, tôi lo liệu hết việc nội trợ trong gia đình, đưa đón bọn trẻ”.

Mặc dù là diễn viên nổi tiếng với nhiều bộ phim được phát trên sóng giờ vàng, song NSƯT Hoàng Hải không ngần ngại nói: “Tôi thấy cát-xê diễn viên bây giờ chỉ đủ sống chứ để giàu thì hơi khó. Muốn mua nhà, mua xe là chuyện khó. Diễn viên để có khối tài sản lớn là nhờ làm những công việc khác. Nhưng nhờ có nghề diễn viên mà các công việc khác thuận lợi hơn. Bản thân tôi mở công ty và kinh doanh thêm nên mới có thu nhập tốt”.

Hiện tại, NSƯT Hoàng Hải đang tham gia cùng lúc hai vai diễn ở hai bộ phim, đó là “ông Chiểu” trong “Đi giữa trời rực rỡ” và “ông trùm làng Mây” Lê Toàn trong bộ phim Cảnh sát hình sự “Độc đạo”.

Nguồn:Nguonluc.com.vn