Hé lộ nguyên nhân vụ sát hại 2 mạng người ở Tuyên Quang

Như Pháp luật Plus đã đưa tin, khoảng 19h20h ngày 20/3, cơ quan chức năng nhận được tin báo về vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại xã Sơn Nam (huyện Sơn Dương, Tuyên Quang).

Được biết, do mâu thuẫn tình cảm vợ chồng anh Trần Văn Lượng (SN 1988) và chị Trần Thị V. (SN 1987) đã sống ly thân.

an TQ

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng.

Thời điểm xảy ra án mạng, chị V. ở tạm tại nhà trọ ở thôn Bình Thái, xã Sơn Nam. Trong quá trình sống tại đây, chị V. có đưa nhân tình là anh Trần Xuân Ph. ( thường trú huyện Yên Sơn, Tuyên Quang) về.

Tối ngày 20/3, Trần Văn Lượng đã cầm dao xông đến khu nhà trọ sát hại vợ và nhân tình.

Tại hiện trường, anh Ph. tử vong ngay tại chỗ, chị V. tử vong trên đường được đưa đi cấp cứu. Được biết, giữa vợ chồng Lượng đã có với nhau 3 mặt con, riêng anh Ph. đã trải qua nhiều đời vợ.

Trao đổi với phóng viên Pháp luật Plus, một lãnh đạo Công an huyện Sơn Dương thông tin trước đó chị V. bị Covid-19 nên ra ở trọ để cách ly nhằm tránh lây lan dịch bệnh đến các thành viên trong gia đình.

Tuy nhiên, sau khi hết thời gian cách ly, chị V. không về nhà ở mặc dù người chồng và các con đã nhiều lần giục. Lúc này, người chồng nắm được thông tin nhân tình của chị V. đang ở nhà trọ cùng chị V. nên cầm dao gây án.

Sau khi sát hại vợ và nhân tình, Trần Văn Lượng không bỏ trốn mà ở lại hiện trường đợi cơ quan chức năng đến bắt giữ.

Một lãnh đạo UBND xã Sơn Nam thông tin thêm cho biết, giữa hai vợ chồng Lượng –V. đã có mâu thuẫn từ trước. Tuy nhiên, lần dịch bệnh này mới được đẩy lên đến đỉnh điểm.

Theo đó, gia đình hiện tại của Lượng – V. ở thôn Bình Man, cách khu nhà trọ (nơi xảy ra án mạng thôn Bình Thái) chỉ khoảng 1,5 km.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tỉnh Tuyên Quang điều tra, làm rõ.

Nguồn: Phapluatplus.vn