Lãnh đạo tỉnh và thành phố thăm, tặng quà đối tượng chính sách tại TP.Tam Kỳ

1-1721920074.jfif
Đồng chí Lê Văn Dũng tặng quà cho Anh hùng LLVT nhân dân Võ Hường 

Đồng chí Lê Văn Dũng đã đến thăm các thương binh Võ Hường (phường Hòa Thuận), thương binh, nhiễm chất độc hóa học Đỗ Xuân Ngọc (phường An Mỹ), Nguyễn Xuân Khả (phường Tân Thạnh).

2-1721920074.jfif
Đồng chí Lê Văn Dũng thăm hỏi, động viên thương binh Đỗ Xuân Ngọc 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lê Văn Dũng đã bày tỏ sự biết ơn, lòng tri ân sâu sắc đối với những đóng góp, cống hiến cho sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng chí ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe và động viên các thương bệnh binh cùng gia đình, mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần người cộng sản kiên trung, luôn gương mẫu, giáo dục thế hệ trẻ tích cực học tập, rèn luyện, phát triển kinh tế để đóng góp chung vào sự phát triển của địa phương và của tỉnh.

3-1721920074.jfif
Đồng chí Lê Văn Dũng động viên thương binh Nguyễn Xuân Khả  sống khỏe, sống có ích, là tấm gương sáng cho thế hệ sau noi theo

Lãnh đạo tỉnh cũng đề nghị chính quyền địa phương cần quan tâm hơn nữa, thực hiện đảm bảo các chế độ, chính sách kịp thời cho đối tượng chính sách, người có công trên địa bàn thành phố.

Dịp này, Đoàn công tác của Thành uỷ-HĐND-UBND-UBMTTQVN thành phố do đồng chí Nguyễn Thị Thu Lan - UVBTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ Tam Kỳ cũng đã đi thăm các đối tượng chính sách người có công trên địa bàn thành phố.

so-4-1721920074.jpg
Lãnh đạo tỉnh và thành phố trao tặng quà và thăm hỏi gia đình thương binh Trần Phú Ninh (phường Tân Thạnh).
so-5-1721920074.jpg
Bí thư Thành ủy Nguyễn Thị Thu Lan thăm hỏi, tặng quà cho thương binh Trần Đình Quý (phường An Mỹ).

cl-2-1721920523.jpg
Thăm tặng quà cho thương binh Lê Văn Trị khối phố Mỹ Hiệp (phường An Mỹ)
cl1-1721920595.jpg
Bí thư Thành ủy Nguyễn Thị Thu Lan tặng quà cho người có công bị đau ốm ở khối phố Mỹ Bắc phường An Mỹ. (Ảnh: Q. Sơn)

Nguồn:Nguonluc.com.vn