Người đàn bà chuyên ‘giúp’ xin việc làm ở sân bay, nhà khách Chính phủ

Cơ quan CSĐT CATP Hà Nội đang điều tra vụ án Lê Minh Hương (SN 1962, trú tại phố Nguyễn Khắc Nhu, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, TP Hà Nội) về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Ngày 22-2-2022, CQĐT đã ra Quyết định khởi tố bị can, Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Lê Minh Hương để điều tra theo tội danh đã dẫn.

Người đàn bà chuyên ‘giúp’ xin việc làm ở sân bay, nhà khách Chính phủ ảnh 1

Lê Minh Hương luôn tìm cách đánh bóng hình ảnh để thực hiện hành vi lừa đảo

Kết quả điều tra bước đầu xác định, mặc dù không có việc làm ổn định và không có chức năng tuyển dụng người lao động, nhưng Hương đã đưa ra thông tin gian dối, tự nhận có khả năng xin việc cho nhiều người vào làm tại Tổng công ty Hàng không Việt Nam và xin việc vào làm tại Nhà khách Chính phủ với chi phí từ 150 triệu đồng đến 600 triệu đồng. Sau khi nhận tiền của bị hại, Hương không thực hiện như cam kết mà chiếm đoạt.

Đề nghị cá nhân nào từng chuyển tiền cho Lê Minh Hương để lo thủ tục xin việc, liên hệ đến Phòng CSĐT tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu - CATP Hà Nội, địa chỉ: 40B Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội, gặp ĐTV Triệu Minh Trang, SĐT: 0985.445.688, để cung cấp thông tin, tài liệu trong quá trình điều tra giải quyết vụ án.

Nguồn: Anninhthudo.vn