OPPO Find X5 sắp ra mắt đi kèm với chip Snapdragon 8+: iPhone 14 "dè chừng"

Mới đây, theo leaker DigitalChatStation, một phiên bản Find X5 mới đang được chuẩn bị và phiên bản này sẽ đi kèm chip Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh nhất từ Qualcomm ở thời điểm hiện tại.

Người rò rỉ không tiết lộ bất kỳ chi tiết cụ thể nào về việc điện thoại nào sẽ được cải tiến, đó cũng có thể là Find X5 thông thường đi kèm với chip Snapdragon 888. Tuy nhiên, nhiều khả năng chúng ta sẽ nhận được một chiếc Pro mới vì việc chuyển đổi và cải tiến các tính năng sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều.

Leaker cũng tuyên bố OPPO sắp ra mắt ColorOS mới với số phiên bản 13 cũng như Oppo Watch 3 và OPPO Ban 2. Thú vị hơn, một phiên bản smartphone màn hình gập có tên mà là Dragonfly đang trong lộ trình và chúng ta có thể mong đợi rằng nó sẽ được phát hành dưới tên Find N2 được đồn đại suốt thời gian qua.

OPPO Find X5 sắp ra mắt đi kèm với chip Snapdragon 8+: iPhone 14

Trước đó, OPPO Find X5 Pro đã gây được tiếng vang lớn với ngoại hình bắt mắt đầy sang trọng. Mặt lưng máy được cấu tạo hết sức bóng bẩy, thậm chí với phiên bản màu đen thì người dùng hoàn toàn có thể sử dụng nó như một chiếc gương soi tiện ích.

Trong tháng 7, giá OPPO Find X5 Pro vẫn ở mức 32.990.000 đồng, ngang ngửa iPhone 13 Pro nhưng lại có nhiều tiện ích hấp dẫn hơn khiến đối thủ nhà Apple phải dè chừng. Vì vậy, nếu được bổ sung thêm chipset hiện đại nhất nhà Qualcomm, chắc chắn OPPO Find X5 Pro sẽ hoàn toàn có thể cạnh tranh với iPhone 14Galaxy S22 cho danh hiệu "smartphone tốt nhất 2022".

OPPO Find X5 Pro chính thức ra mắt vào ngày 5/5/2022, OPPO Find X5 Pro 5G tỏa sáng với ngoại hình bắt mắt đầy sang trọng. Mặt lưng máy được cấu tạo hết sức bóng bẩy, thậm chí với phiên bản màu đen thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó như một chiếc gương soi tiện ích.

Cụm camera nổi ở mặt sau được thiết kế "hiệu ứng nổi" bo cong ở cạnh tạo nên sự sống động và độc đáo cho chiếc flagship đẳng cấp của OPPO. Về thông số, máy được trang bị camera chính 50MP, camera góc siêu rộng 50MP và cảm biến phụ 13MP. Ngoài ra, bộ xử lý hình ảnh NPU có tên MariSilicon X cũng giúp tái hiện hình ảnh sống động và chân thực hơn rất nhiều.

OPPO Find X5 sắp ra mắt đi kèm với chip Snapdragon 8+: iPhone 14

Được trang bị màn hình AMOLED 6.7 inch có tác dụng hạn chế ánh sáng xanh giúp người dùng không bị mỏi mắt khi sử dụng trong thời gian dài. Ngoài ra, viền màn hình được tối ưu mỏng, camera selfie dạng đục lỗ cũng giúp mở rộng không gian hiển thị.

Được cung cấp sức mạnh bởi chip Snapdragon 8 Gen 1 thuộc top đầu về hiệu năng xử lý trên thị trường di động, OPPO Find X5 Pro 5G thừa sức cân đẹp mọi app chỉnh sửa ảnh, game hay chức năng giải trí,... một cách mượt mà. Ngoài ra, máy còn có RAM 12GB giúp người dùng sử dụng các tác vụ đa nhiệm mà không lo chậm, đơ, lag máy.

Máy có viên pin khủng 5.000mAh hỗ trợ sạc siêu nhanh SuperVOOC 80W giúp người dùng nhanh chóng sạc đầy 100% pin chỉ trong 42 phút. Nhờ vậy, bạn có thể thoải mái sử dụng điện thoại suốt ngày dài mà không lo hết pin.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Nguồn: Kinh tế chứng khoán