CGI ra mắt siêu thị đầu tiên tại Quảng Ninh

Doanh nghiệp

Ngày 17/10/2020, tại Công ty CP Tập đoàn TM & Dịch vụ Đầu tư Toàn Cầu - CGI Group Số 445 Đường Hạ Long, Phường Bãi Cháy, Tp Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra sự kiện khai trương siêu thị CGI MART HẠ LONG. Đây là siêu thị đầu tiên trong chuỗi hệ thống siêu thị CGI Mart sẽ được triển khai tại 63 tỉnh thành trên cả nước, mở ra một thị trường sôi động.

Doanh nghiệp

Doanh nghiệp

Là doanh nghiệp hoạt động chuyên biệt trong lĩnh vực tư vấn, quản lý, thực hiện các dự án nhằm hỗ trợ  đối tác phát triển kinh doanh đạt hiệu quả cao. Nhận định được xu hướng phát triển của thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam đang tăng trưởng mạnh (trung bình khoảng 25%) và đang trên đà tăng tốc. “TMĐT Việt Nam thực sự như một con sư tử đang ngủ yên chờ được đánh thức”. Phát triền thương mại điện tử không chỉ dừng lại ở ý nghĩa đối với khách hàng mà nó như lời mời đầy hứa hẹn về cơ hội phát triển cho hàng nghìn doanh nghiệp ở Việt Nam. Nắm bắt thời cơ này, CGI mang đến giải pháp kinh doanh, tiêu dùng thông minh cho các doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Theo đó, CGI cung cấp hệ thống siêu thị CGI Mart tại 63 tỉnh thành cùng giải pháp ứng dụng tiêu dùng tích điểm thông minh CGI Mall. Giúp tiết kiệm chi phí trong tổ chức hệ thống phân phối bán lẻ (B2B, B2C) qua các kênh hiện đại: Chuỗi siêu thị, Ứng dụng tiêu dùng.

Dựa trên nguyên tắc kinh doanh: “Khách hàng là trung tâm, nhà sản xuất là đối tác bền vững” CGI MALL đưa ra mô hình phát triển kinh doanh mạng lưới mang tính cộng đồng. Mỗi khách hàng vừa là người tiêu dùng được hưởng quyền lợi chiết khấu cho giá trị sản phẩm hàng bán, và cũng là người bán hàng chuyên nghiệp nhất. Tất cả các giá trị được phân chia lại nhà sản xuất và CGI MALL sẽ chi trả thêm phần hoa hồng giống như việc người tiêu dùng thay thế cho nhân viên bán hàng của đại lý.

Doanh nghiệp

Doanh nghiệp

Cũng trong buổi khai trương hôm nay CGI đã ký hợp tác bảo trợ truyền thông rộng rãi trên trang điện tử Kinhteplus.vn – Bản tin kinh tế toàn cảnh và chuỗi 63 cửa hàng trên các tỉnh thành trong cả nước CGI MALL hứa hẹn sẽ mang lại xu hướng thương mại và cơ hội kinh doanh online hàng đầu tại Việt Nam, mở ra cơ hội kinh doanh toàn cầu cho doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt.

Doanh nghiệp

Doanh nghiệp

 

Thông tin liên hệ:
Công ty CP Tập đoàn Thương mại & Dịch vụ Đầu tư Toàn Cầu - CGI Group
Địa chỉ: số 445 Đường Hạ Long, Phường Bãi Cháy, Tp Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
Email: cgigroup@gmail.com
Tel: 0837911222