[Tin nhanh sáng 30-10-2022] TP.HCM: Điều tra vụ thiếu niên 16 tuổi tử vong sau cuộc ẩu đả

TP.HCM: Điều tra vụ thiếu niên 16 tuổi tử vong sau cuộc ẩu đả

Rạng sáng 30-10, Công an TP.HCM đang khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ ẩu đả làm T.T.M (16 tuổi) tử vong.

[Tin nhanh sáng 30-10-2022] TP.HCM: Điều tra vụ thiếu niên 16 tuổi tử vong sau cuộc ẩu đả ảnh 1

Hiện trường vụ án mạng (Ảnh: Zing.vn)

Khoảng 22h ngày 29-10, người dân sống gần công viên khu phố 6, phường 17, quận Gò Vấp, thấy 2 nhóm thanh thiếu niên đuổi đánh nhau.

Sau đó, một số người chạy đến thì phát hiện M tử vong tại chỗ, một người khác bị thương. Nhóm nghi phạm đã bỏ chạy khỏi hiện trường.

Bắt giữ kẻ cầm đầu vụ nổ súng làm 2 người chết ở Phú Quốc

Tối 29-10, Công an tỉnh Kiên Giang xác nhận, đơn vị vừa bắt giữ đối tượng Võ Văn Lượng (tức "Hai Lượng", 35 tuổi, trú tại Cà Mau). Lượng là đối tượng cầm đầu trong vụ nổ súng xảy ra ở xã Cửa Dương, TP Phú Quốc, ngày 27-10, làm 2 người chết, 4 người bị thương.

[Tin nhanh sáng 30-10-2022] TP.HCM: Điều tra vụ thiếu niên 16 tuổi tử vong sau cuộc ẩu đả ảnh 2

Đối tượng Võ Văn Lượng

Trước đó, "Hai Lượng" có 2 tiền án tội Cưỡng đoạt tài sản và Cố ý gây thương tích. Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra và làm rõ vụ việc.

Lừa bán đồ cổ, đối tượng chiếm đoạt 500 triệu đồng

Công an tỉnh Cao Bằng vừa bắt giữ Nguyễn Tiến Long (SN 1978, trú tại xã Liên Giang, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) để điều tra về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Ngày 8-10, Long lừa ông P.T.L (trú tại phường Bồ Đề, quận Long Biên, TP Hà Nội) tới thị trấn Pác Miầu, huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng để thực hiện mua bán tượng phật. Lợi dụng sự cả tin của ông L khi đồng ý đưa trước 500 triệu đồng rồi chờ Long đi lấy pho tượng. Sau đó, đối tượng lấy số tiền và tẩu thoát.

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Tiến Long đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Ít nhất 149 người chết trong thảm họa giẫm đạp tại Seoul, Hàn Quốc

Yonhap đưa tin, tính tới 6h sáng 30-10 (theo giờ địa phương), đã có ít nhất 149 người thiệt mạng trong thảm họa giẫm đạp tại một khu vực trung tâm của thủ đô Seoul của Hàn Quốc để tổ chức lễ hội Halloween.

[Tin nhanh sáng 30-10-2022] TP.HCM: Điều tra vụ thiếu niên 16 tuổi tử vong sau cuộc ẩu đả ảnh 3

Các nhân viên cứu hộ cấp cứu nạn nhân (Ảnh: Yonhap)

Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk-yeol đã chủ trì một cuộc họp khẩn cấp, đồng thời ra lệnh điều động các đội y tế khẩn cấp đến hiện trường để giảm thiểu thương vong. Thị trưởng thành phố Seoul Oh Se-hoon đã lập tức rút ngắn chuyến thăm tới 4 nước châu Âu để quay về xử lý vụ việc.

Italy ngừng lệnh cấm nhân viên y tế không tiêm vaccine ngừa Covid-19

Ngày 29-10, Tân Bộ trưởng Y tế Italy Orazio Schillaci cho biết các nhân viên y tế bị đình chỉ công tác do không chịu tiêm vaccine ngừa Covid-19 sẽ sớm được trở lại làm việc.

Nguyên nhân chính phủ đưa ra quyết định này là do sự thiếu hụt số lượng nhân viên y tế, cùng với sự suy giảm số ca mắc Covid-19. Theo đó, chính phủ mới cũng sẽ hủy bỏ khoản tiền phạt đối với tất cả những người trên 50 tuổi chưa tiêm chủng vaccine ngừa Covid-19.

Tổng hợp

Nguồn: Anninhthudo.vn