Bắc Giang: 9X nhận cái kết đắng vì phát tán clip đồi truỵ của 1 nam và 2 nữ

Ngày 15/3, thông tin từ công an tỉnh Bắc Giang cho biết, Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an tỉnh Bắc Giang, phát hiện đối tượng đã lợi dụng tài khoản facebook cá nhân của người khác để tương tác nhằm truyền bá, phát tán văn hoá phẩm đồi trụy.

Ảnh S tại cơ quan Công an

Ảnh S tại cơ quan Công an

Theo đó, Ngày 12/3, Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao đã phối hợp với Công an huyện Lạng Giang, tiến hành điều tra xác minh, xác định H. V. S (SN 1994, HKTT tại xã Mỹ Thái, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang), là đối tượng nghi vấn.

Tại cơ quan Công an, S khai nhận đã bình luận trong bài viết của tài khoản khác (có lượng theo dõi lớn) để thu hút những người hiếu kỳ liên hệ, sau đó S chia sẻ cho nội dung đồi trụy qua Zalo là video quay cảnh 01 nam 02 nữ quan hệ tình dục do S tải về từ mạng Internet; với hình thức này, S đã phát tán cho trên 50 người.

Hiện, Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao đã bàn giao vụ việc cho Công an huyện Lạng Giang giải quyết theo thẩm quyền.

Nguồn: Phapluatplus.vn